[giaban]Giá: Q22335[/giaban] [tomtat]
  • Quần bầu Q22335 tại Quốc Oai
  • Màu sắc: đen, xanh
  • Size: M, L, XL, XXL
  • Mua càng nhiều ưu đãi càng lớn.
  • Ưu đãi lớn cho những khách hàng thân thiết và những khách buôn lớn.
  • Mua buôn 5 sản phẩm/ mẫu.
[/tomtat]
[chitiet]Khi mang bầu ngoài việc lựa chọn cho mình những chiếc váy áo bầu đẹp, điệu đà ra thì mẹ cũng muốn cho mình có phong cách ăn mặc phong phú và đa dạng hơn. Mẹ bầu tại Quốc Oai muốn chọn lựa những chiếc quần bầu công sở để thay đổi mình để được tự tin và lịch sự hơn trong những lần gặp đối tác hay đồng nghiệp của mình chính vì vậy quần bầu công sở đã thu hút các mẹ bầu.Với những ưu điểm sau:
- Chất liệu vải cao cấp, không bị phai màu khi giặt, có độ bền cao.
- Nếu trong những tháng mà bụng bầu chưa lộ quá rõ , mẹ có thể chọn diện quần bầu cùng với vài chiếc áo thun cộc hoặc áo sơ mi đều rất tuyệt. Để tạo cảm giác gọn gàng, năng động và lịch sự hơn.
- Chọn quần bầu công sở có thiết kế cạp chun co giãn, có khuy  cúc để các mẹ chỉnh theo vòng bụng của mình  giúp mẹ bầu thoải mái đi lại và dễ dàng chuyển động hơn
Fam shop còn cung cấp cho các các bạn một số mẫu như bộ đồ sau sinh, đồ bầu công sở, quần legging bầu, quần bò bầu, áo chíp, quần chip..
Với tất cả sự gợi ý trên, Fam shop đã giúp bạn có thêm sự tự tin để mua cho mình những bộ đồ mặc trong suốt quá trình mang thai và chăm con một cách hoàn hảo.
Đến với famshop bạn có thể tha hồ chọn lựa cho mình những chiếc quần bầu công sở đẹp và chất lượng, giá cả rẻ nhất thị trường. Sau khi nhận được hàng của Fam shop, bạn vui lòng cho shop một điểm số tốt là 5 sao. Mọi thắc mắc về sản phẩm hay về cách phục vụ trực tuyến bạn có thể liên hệ với Fam shop, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và khắc phục mọi khuyết điểm để mang lại cho bạn sự hài lòng về lần mua hàng sắp tới.
Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh[/chitiet] [kythuat] Fam Shop chuyên cung cấp các sản phẩm bộ đồ sau sinh: dáng dài, dáng lửng, bộ đồ sau sinh mùa đông. Váy bầu: công sở, mùa hè, mùa đông. Áo bầu mùa hè, mùa đông, áo bầu công sở. Quần bầu mùa hè, mùa đông, công sở. Quần chíp bầu, áo chíp bầu,,...Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop, cảm ơn vì những ý kiến đóng góp tuyệt vời của quý khách hàng. Nếu thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm thì xin vui lòng cho Famshop xếp hạng 5 sao.
Nguồn gốc xuất xứ  tại  các nước Nhật Bản, Thái Lan,Việt Nam , Trung Quốc, Mỹ .... Liên hệ Hotline: Bán buôn: 0976424238, hoặc bán lẻ: 0865358592 để có thể mang về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Vui lòng cho Fam shop xếp hạng 5 sao, để chúng tôi có động lực phát triển hơn và mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Fam shop [/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]
Quan bau Q22335 tai Quoc Oai

Quần bầu Q22335 tại Quốc Oai


Quan bau Q22335 tai Quoc Oai

Quan bau Q22335 tai Quoc Oai

Quan bau Q22335 tai Quoc Oai

Quan bau Q22335 tai Quoc Oai

Quan bau Q22335 tai Quoc Oai

Quần bầu Q22335 tại Quốc Oai

[/video] [danhgia] Tuyệt vời! [/danhgia]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm