[tintuc] Đối với mỗi mẹ bầu, thì khoảng thời gian mang bầu là khoảng thời gian mệt mỏi nhất, các mẹ sẽ phải lo lắng về nhiều thứ, nào là trang phục, việc chăm sóc bé sau này,.. nhưng có lẽ việc chọn trang phục sẽ khiến các mẹ đau đầu nhất. Các mẹ luôn lo lắng về chất liệu rồi giá cả ra sao, có hợp túi tiền không. Chính vì thế Shop bán quần bầu công sở tại Cầu Giấy đã ra đời, mang đến cho các mẹ những chiếc quần bầu công sở, bộ đồ sau sinh, quần legging bầu đẹp, chất lượng mà quan trọng lại hợp ví tiền của các mẹ.
Cua hang ban quan bau cong so tai Cau Giay

Cửa hàng bán quần bầu công sở tại Cầu Giấy


Cua hang ban quan bau cong so tai Cau Giay
Cửa hàng bán quần bầu công sở giá rẻ tại Cầu Giấy với những sản phẩm vô cùng chất lượng, quần bầu thiết kế hiện đại, có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với kích thước của mình. Quần bầu tại Cầu Giấy với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc hài hòa, họa tiết tinh tế đêm lại cho các mẹ cảm giác trẻ trung hơn.
Cua hang ban quan bau cong so tai Cau Giay

Shop ban quan bau cong so tai Cau Giay

Shop bán quần bầu công sở tại Cầu Giấy

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất. Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 085358592.
Địa chỉ: Số 52 ngõ 4 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm