[giaban]Giá: C585[/giaban] [tomtat]
  • Váy bầu mùa đông C585.
  • Màu sắc: xanh, da, đen.
  • Size: M, L, XL, XXL.
  • Mua càng nhiều ưu đãi càng lớn.
  • Ưu đãi lớn cho những khách hàng thân thiết và những khách buôn lớn.
  • Hóa đơn trên 1 triệu chiết khấu 10%
  • Trên 2 triệu chiết khấu 20%
  • Trên 3 triệu chiết khấu 30%
  • Trên 6 triệu chiết khấu 40%
[/tomtat]
[chitiet]Thời tiết dần chuyển đông, cũng là lúc các mẹ bầu khá lo lắng tìm kiếm những bộ đồ vừa thời trang phù hợp với vóc dáng mà lại phải đủ ấm để bảo vệ sức khoẻ cho cả hai mẹ con. Khi mang bầu, hình dáng của mẹ bị thay đổi chính là một trong những nỗi ám ảnh của các mẹ bầu. Làm sao để lựa chọn những bộ đồ sau sinh, những chiếc váy bầu phù hợp giúp cho mẹ tự tin hơn trong cuộc sống và trong sinh hoạt. Sau đây Fam shop sẽ gợi ý cho bạn một số điểm khi chọn trang phục mặc trong thời kì mang thai ở mùa đông, đặc biệt là những chiếc váy bầu mùa đông:
- Bạn nên chọn cho mình những chiếc váy bầu có màu sắc tươi tắn, họa tiết nhẹ nhàng, như thế sẽ giúp cho bạn lấy lại sự tự tin và tươi tắn hơn.
- Tránh xa những bộ váy bó sát vào cơ thể, vì nó sẽ khiến những khuyết điểm của bạn bị lộ. Váy bầu với thiết kế dáng suông giúp mẹ thoải mái hơn.
- Chất liệu của những váy bầu là điều quan trọng nhất, bạn nên chọn những sản phẩm có chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi, không bị bai xù khi giặt...
- Và điều quan trọng phải bảo đảm đảm sức khỏe cho những ngày lạnh buốt.
Fam shop còn cung cấp cho các các bạn một số mẫu như bộ đồ sau sinhđồ bầu công sở, đồ bầu mùa đôngquần legging bầuquần bò bầu, áo chíp, quần chip..
Với tất cả sự gợi ý trên, Fam shop đã giúp bạn có thêm sự tự tin để mua cho mình những bộ váy mùa đông phù hợp với mình và chất lượng tốt. Đến với famshop bạn có thể tha hồ chọn lựa cho mình những bộ váy mùa đông đẹp và chất lượng, giá cả rẻ nhất thị trường. Sau khi nhận được hàng của Fam shop, bạn vui lòng cho shop một điểm số tốt là 5 sao. Mọi thắc mắc về sản phẩm hay về cách phục vụ trực tuyến bạn có thể liên hệ với Fam shop, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và khắc phục mọi khuyết điểm để mang lại cho bạn sự hài lòng về lần mua hàng sắp tới.
Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh[/chitiet] [kythuat] Fam Shop chuyên cung cấp các sản phẩm bộ đồ sau sinh: dáng dài, dáng lửng, bộ đồ sau sinh mùa đông. Váy bầu: công sở, mùa hè, mùa đông. Áo bầu mùa hè, mùa đông, áo bầu công sở. Quần bầu mùa hè, mùa đông, công sở. Quần chíp bầu, áo chíp bầu,,...Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop, cảm ơn vì những ý kiến đóng góp tuyệt vời của quý khách hàng. Nếu thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm thì xin vui lòng cho Famshop xếp hạng 5 sao.
Nguồn gốc xuất xứ  tại  các nước Nhật Bản, Thái Lan,Việt Nam , Trung Quốc, Mỹ .... Liên hệ Hotline: Bán buôn: 0976424238, hoặc bán lẻ: 0865358592 để có thể mang về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Vui lòng cho Fam shop xếp hạng 5 sao, để chúng tôi có động lực phát triển hơn và mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Fam shop [/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]



Vay bau mua dong C585

Váy bầu mùa đông

 

Vay bau mua dong C585

Vay bau mua dong C585

Vay bau mua dong C585

Vay bau mua dong C585


Vay bau mua dong C585

[/video] [danhgia] Tuyệt vời! [/danhgia]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm