[tintuc]Nhu cầu mua trang phục sau sinh của các mẹ ngày càng lớn. Và việc tìm được những bộ đồ sau sinh chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì không phải dễ dàng đối với mẹ. Sau sinh, cơ thể mẹ thay đổi nhiều, khi cho con bú, sữa chảy ra sẽ làm ướt và bị mốc áo, vì thế mẹ nên trang bị cho mình một vài bộ đồ sau sinh để thay đổi nhé các mẹ. Đến với bộ đồ sau sinh tại Chương Dương Độ các mẹ được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu bộ đồ bầu kết hợp mặc trước và sau sinh đẹp.
Bo do bau ket hop sau sinh tai Chuong Duong Do

Bộ đồ bầu kết hợp sau sinh tại Chương Dương Độ


Bo do bau ket hop sau sinh tai Chuong Duong Do
Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Chương Dương Độđịa chỉ bán bộ đồ sau sinh uy tín và chất lượng. Những bộ đồ sau sinh tại đây được thiết kế vô cùng hiện đại và thông minh. Với những ưu điểm như
- Chất liệu cotton mềm mịn, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt.
- Thiết kế cho con bú tiện lợi, xẻ 2 bên ngực giúp mẹ có thể cho bé ti dễ dàng hơn. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước vòng bụng của mình.
- Màu sắc và họa tiết tinh tế, ấn tượng mang lại cho mẹ sự trẻ trung, năng động.
Nhanh tay liên hệ với shop để chọn được những mẫu bộ đồ ưng ý nhất, đẹp nhất nhé các mẹ.
Bo do bau ket hop sau sinh tai Chuong Duong Do

Bộ đồ bầu kết hợp sau sinh tại Chương Dương Độ

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm