[tintuc]Đối với những mẹ bầu với thân hình quá khổ thì cuộc chiến với sắc đẹp hay vóc dáng luôn là cuộc chiến cam go nhất. Bởi lẽ để che đi khuyết điểm sau sinh, các mẹ không dễ gì tìm cho mình những bộ cánh ưng ý, chất liệu đẹp, màu sắc và họa tiết bắt mắt. Nhưng đến với Bộ đồ sau sinh tại  Long Biên thì lại khác, các mẹ thỏa sức lựa chọn những bộ đồ sau sinh đẹp, ưng ý, chị em có thể hoàn toàn tự tin vào vóc dáng của mình. Các mẹ cũng vừa có thể diện ở nhà hay đi chơi tùy thích.
Bo do sau sinh tai Long Bien

Bộ đồ sau sinh đẹp


Bo do sau sinh tại Long Bien
Các mẹ vẫn hay đồn rằng, chọn những bộ đồ màu tối thì thân hình của mình vẫn mi nhon hơn, gọn gàng hơn, và đặc biệt với những bộ có màu sắc và họa tiết tinh tế thì các mẹ có thể che đi những vết bẩn khác trên áo do bé gây ra. Sau sinh các mẹ luôn muốn tìm cho mình những bộ đồ thiết kế cho bé ti hiện đại để mình có thể  chăm sóc bé tiện hơn. Tại địa điểm bán bộ đồ sau sinh tại Long Biên chúng tôi mang đến cho các mẹ những bộ đồ chất lượng được đặt lên hàng đầu, uy tín, chất lượng. Những bộ đồ với nhiều kiểu dáng, giúp mẹ có thể che đi khuyết điểm phần nào sau sinh.
Shop ban bo do sau sinh tai Long Bien

Bo do sau sinh tai Long Bien

Shop bán bộ đồ sau sinh tại Long Biên 


Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất. Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
Địa chỉ: Số 52 ngõ 4 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm