[tintuc]Bộ đồ sau sinh là sản phẩm đang được quan tâm rất nhiều hiện nay bởi tính tiện lợi và giá cả lại phải chăng. Được làm bằng chất liệu thun cotton mát mịn, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi nên sẽ đem lại cho các mẹ cảm giác thoải mái nhất là mùa hè. Bộ đồ sau sinh tại Phúc Thọ luôn được cập nhật những mẫu mới,  đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, với những họa tiết trẻ trung kết hợp với màu sắc hài hòa, đơn giản, đem đến cho các mẹ những bộ đồ sau sinh đẹp, vừa có thể mặc ở nhà lại vừa có thể mặc khi đi ra ngoài.
Bo do sau sinh tai Phuc Tho

Bộ đồ sau sinh tại Phúc Thọ


Bo do sau sinh tai Phuc Tho

Dia chi ban bo do sau sinh tai Phuc Tho

Địa điểm bán bộ đồ sau sinh tại Phúc Thọ chuyên mang tới các mẹ những bộ đồ sau sinh thiết kế thông minh kín đáo nên rất tiện lợi cho bé ti . Quần thiết kế với cúc với cạp chun nên các mẹ có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp với người của mình. Nhũng bộ đồ sau sinh của chúng tôi vừa có thể mặc được trong giai đoạn thai kì, sau sinh vì thế nên tiết kiệm được phần lớn chi phí.  Đặc biệt giá thành của những sản phẩm này lại vô cùng hợp lý, phù hợp nên các mẹ có thể dễ dàng sắm cho mình những bộ đồ yêu thích.
Bo do mac truoc và sau sinh tai Phuc Tho

Bộ đồ mặc trước và sau sinh tại Phúc Thọ


Dia chi ban bo do sau sinh tai Phuc Tho

Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Phúc Thọ

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
Địa chỉ: Số 52 ngõ 4 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm