[tintuc]Trước khi chào đón những thiên thần nhỏ bé của chúng ta ra đời thì các mẹ luôn lo lắng phải làm sao để có thể chọn được những bộ đồ sau sinh đẹp, uy tín và chất lượng, lại mang lại cho mình cảm giác thoải mái. Bạn luôn lo lắng về chất lượng sản phẩm có dày dặn không, có gây dị ứng không. Luôn luôn tìm hiểu những nỗi băn khoăn của các mẹ nên chúng tôi luôn cho ra những sản phẩm đặt chất lượng luôn hàng đầu, uy tín và chất lượng. Những bộ đồ sau sinh của chúng tôi còn có thể mặc được trong thời gian bầu và cả sau sinh nên các mẹ có thể tiết kiệm được nhiều chi phí.
Cua hang ban bo do sau sinh tai Dong Da

Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Đống Đa


Cua hang ban bo do sau sinh tai Dong Da

Cua hang ban bo do sau  sinh tai  Dong Da
Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Đống Đa là một trong những địa điểm bán bộ đồ sau sinh uy tín và chất lượng. Những bộ đồ mặc trước và sau sinh đều được thiết kế hiện đại, có chỗ cho bé ti thuận tiện mà các mẹ không cần phải vén áo lên như trước đây. Chiếc quần có thun điều chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với mình nhất. Với nhiều mẫu mã đa dạng,  thiết kế họa tiết và màu sắc tinh tế, bắt mắt mang lại cho mẹ cảm giác trẻ trung hơn, mẹ cũng có thể che đi những khuyết điểm không đáng có thời kì sau sinh.
Cua hang ban do bau tai Dong Da

Cua hang ban do bau tai  Dong Da
Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất. Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
Địa chỉ: Số 52 ngõ 4 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm