[tintuc]Sau quãng thời gian sinh e bé thì các mẹ thường lo lắng về vóc dáng của mình không cân đối và làm sao để che đi những khuyết điểm sau sinh. Các mẹ thường nghĩ đến cách là ăn kiêng, hay tập luyện thể dục, tuy nhiên như vậy thì lại mất nhiều thời gian và khiến mẹ rất mệt mỏi. Và cách dễ dàng nhất là các mẹ hãy chọn những bộ đồ sau sinh đẹp, họa tiết và màu sắc hài hòa để có thể che đi những khuyết điểm không đáng có. Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh giá rẻ tại Thanh Trì ra đời, mang đến cho các mẹ những mẫu bộ đồ mới nhất.
Cua hang ban bo do sau sinh tai Thanh Tri

Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Thanh Trì


Dia chi ban bo do sau sinh tai Thanh Tri

Shop ban bo do sau sinh tai Thanh Tri
Để tìm được một bộ đồ sau sinh đẹp, chất liệu cao cấp, mà giá cả phải chăng thì không dễ một chút nào. Nhưng đến với shop bán bộ đồ sau sinh giá rẻ tại Thanh Trì thì các mẹ thoải mái lựa chọn cho mình những bộ đồ đẹp nhất và phù hợp với mình. Những bộ đồ sau sinh tại shop được thiết kế hiện đại, trẻ trung, 2 bên ngực có chỗ cho bé ti tiện lợi, quần có thun co chỉnh nên các mẹ cũng thấy dễ dàng điều chỉnh hơn. Đặc biệt với những bộ đồ sau sinh này các mẹ có thể mặc được trong cả thời gian bầu và sau sinh. Các mẹ nhanh tay liên hệ với shop để được tư vấn và chọn được những mẫu đồ phù hợp.
Dia chi ban bo do sau sinh gia re tai  Thanh Tri
Cua hang ban bo do sau sinh gia re tai  Thanh Tri

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất. Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
Địa chỉ: Số 52 ngõ 4 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm