[tintuc]Đông đã về. Mùa đông, mùa của những chiếc áo choàng, áo khoác, mùa của những cơn gió lạnh ùa về và đó là mùa của những đôi dép bông đi trong nhà lên ngôi. Dù bạn đang ở trong một ngôi nhà kín gió thì những đôi dép bông đi trong nhà vẫn vô cùng cần thiết. Như chúng ta đã biết, đôi chân là bộ phận vô cùng quan trọng đối với mỗi cơ thể của chúng ta, việc đi chân trần trên nền đá hay nền gạch sẽ không tốt cho sức khỏe một chút nào. Vì thế nhu cầu mua một đôi dép bông dày dặn, màu sắc tinh tế, chất liệu cao cấp sẽ rất lớn. Thế nhưng để tìm được một địa điểm bán dép đi trong nhà đẹp, uy tín, chất lượng mà giá cả hợp lý thì không dễ một chút nào. Nhưng với đến với Dép đi trong nhà Famshop bạn được thỏa sức lựa chọn những mẫu dép đi trong nhà đáng yêu, ngộ nghĩnh, dày dặn và ấm áp, giúp bảo vệ đôi chân của bạn khỏi những ngày đông giá lạnh.
Dep di trong nha

Dép đi trong nhà

Dep bong di trong nha

Dep bong di trong nha

Dép bông đi trong nhà


Dep di trong nha
Dép đi trong nhà với nhiều kiểu dáng và màu sắc, mẫu mã khác nhau, vì thế các bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu dép đi trong nhà phù hợp với cả gia đình của bạn. Những đôi dép đi trong nhà được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại, trẻ trung, với những hình ảnh vô cùng ngộ nghĩnh, thiết kế kẻ sọc ngang, nhẹ nhàng, thời trang, phong cách, bạn vừa có thể đi trong nhà, trong văn phòng tùy ý thích. Sản phẩm dép đi trong nhà Famshop với những ưu điểm sau:
- Thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng.
- Toàn bộ quai dép được làm bằng bông vải nên rất ấm áp.
- Đế dép được làm bằng xốp, bọc vải bên trên nên rất êm chân
- Đế dép có đường gân chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng.
- Tính chống thấm nước cao.
- Dép có thể giặt thoải mái mà không ảnh hưởng đến chất vải.
Dep di trong nha tam

Dép đi trong nhà tắm


Dep di trong nha
Dep di trong nha dep

Dep di trong van phong

Dép đi trong văn phòng


Dép đi trong nhà Famshop hiện đang có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm như dép bông đi trong nhà, dép cói đi trong nhà, dép đi trong văn phòng, dép đi trong nhà tắm,... Bán buôn, bán lẻ cam kết giá rẻ nhất thị trường, khách hàng mua trên 10 đôi được tính theo giá buôn. Khách hàng có nhu cầu mua dép đi trong nhà  xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất. Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage:https://www.facebook.com/DepditrongnhaFamShop/.  Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
Địa chỉ: Số 52 ngõ 4 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm