[tintuc]Đất nước hiện đại, con người chúng ta cũng ngày càng hiện đại hơn, việc ăn uống hay chọn trang phục cũng kĩ càng hơn. Điều này cũng không ngoại trừ các bà mẹ bỉm sữa, các mẹ cũng luôn muốn tìm cho mình những trang phục chất liệu tốt, thiết kế hiện đại để có thể chăm sóc bé dễ dàng hơn. Sau sinh cơ thể mẹ thay đổi lớn vì thế các mẹ cũng luôn muốn tìm cho mình những bộ đồ sau sinh đẹp để có thể che đi những khuyết điểm sau  sinh. Hiểu được điều đó bộ đồ sau sinh tại Hai Bà Trưng đã ra đời, mang đến cho các mẹ những sản phẩm chất lượng cao cấp, thiết kế vô cùng hiện đại, giúp mẹ có thể chăm sóc bé dễ dàng hơn.
Shop ban bo do sau sinh tai Hai Ba Trung

Shop ban bo do sau sinh tai  Hai Ba Trung

Shop  ban bo do sau sinh tai Hai Ba Trung
Bộ đồ sau sinh tại Hai Bà Trưng là một địa điểm bán bộ đồ sau sinh uy tín và chất lượng. Các bộ đồ nơi đây được thiết kế hiện đại, thiết kế xẻ 2 bên ngực giúp mẹ có thể cho bé ti dễ dàng hơn. Chiếc quần cạp chun có thun điều chỉnh nên các mẹ có thể  dễ dàng điều chỉnh sao cho vừa với mình. Không chỉ là thiết kế hiện đại, mà các bộ đồ sau sinh tại Hai Bà Trưng còn có những bộ đồ với nhiều mẫu mã khác nhau, màu sắc và họa tiết trẻ trung năng động và vô cùng hiện đại, mang lại cho mẹ cảm giác mới mẻ, trẻ trung hơn.
Bo do sau sinh tai Hai Bà Trưng

Bộ đồ sau sinh tại Hai Bà Trưng 


Bo do sau sinh tai  Hai Ba Trung
Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất. Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
Địa chỉ: Số 52 ngõ 4 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm