[tintuc]Sau sinh cơ thể mẹ có sự thay đổi lớn, việc lựa chọn trang phục sau sinh để có thể che đi những khuyết điểm sau sinh là vô cùng khó khăn. Chất liệu bộ đồ là vô cùng quan trọng đối với mẹ. Chất liệu cotton mềm mịn sẽ giúp mẹ thoải mái nhất. Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Trung Hòa hiểu được tâm lý của các mẹ nên đã cho ra đời vô vàn những bộ đồ sau sinh chất lượng, vừa có thể mặc trong khoảng thời gian bầu lại vừa có thể mặc sau sinh.
Bo do sau sinh tai Trung Hoa

Bộ đồ sau sinh tại Trung Hòa

Shop bán bộ đồ sau sinh tại Trung Hòa là một địa chỉ bán bộ đồ sau sinh uy tín. Đến với chúng tôi các mẹ được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu đồ sau sinh mới, chất lượng và vô cùng tiện lợi. Thiết kế của những bộ đồ sau sinh giúp mẹ có thể chăm sóc bé dễ dàng hơn. Áo sau sinh được thiết kế xẻ 2 bên ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần vén áo lên như trước đây. Thiết kế kiểu này mẹ cũng không cảm thấy ngượng ngùng mỗi khi đi ra ngoài. Quần cạp thun co chỉnh nên các mẹ có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của mình. Chất liệu cotton mềm mịn, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Màu sắc và họa tiết tinh tế giúp mẹ trẻ trung hơn. Đặc biệt các mẹ nên chọn cho mình những bộ đồ rộng rãi thoải mái hơn một chút để dễ dàng hoạt động hơn.
Bo do sau sinh gia re tai Trung Hoa

Bộ đồ sau sinh giá rẻ tại Trung Hòa

 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm