[tintuc]Sau sinh có lẽ mẹ nào cũng cảm thấy áp lực về cân nặng và vóc dáng của mình. Những bộ đồ trong tủ của mẹ chắc chắn sẽ không còn mặc vừa. Vấn đề ăn mặc trở thành nỗi lo của mẹ khi không biết mặc gì ở nhà và khi ra đường. Hiểu được tâm lý của các mẹ, bộ đồ cho con bú tại Bạch Đằng đã ra đời, mang đến cho các mẹ vô vàn những mẫu mã kiểu dáng mới, mẹ vừa có thể mặc khi ở nhà lại vừa có thể mặc khi đi ra ngoài. Bộ đồ được may bằng chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Các mẹ vừa có thể mặc trong thời gian bầu và sau sinh đều được nhé các mẹ.
Bo do cho con bu tai Bach Dang

Bộ đồ cho con bút tại Bạch Đằng

Shop bán bộ đồ cho con bú tại Bạch Đằng là một trong những địa chỉ bán bộ đồ sau sinh uy tín nhất tại Hà Nội. Thiết kế của bộ đồ vô cùng thông minh và đây chính là điểm khác biệt lớn nhất so với những bộ đồ khác. Áo sau sinh được thiết kế xẻ 2 bên ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần phải vén áo lên như trước đây. Mẹ cũng sẽ không cảm thấy ngượng ngùng mỗi khi các mẹ đi ra ngoài nữa. Quần cạp chun có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của mình. Thiết kế thông minh, tiện lợi và vô cùng trẻ trung vì thế những bộ đồ này chắc chắn sẽ giúp mẹ che đi phần lớn những khuyết điểm sau sinh đấy ạ. Các mẹ nhanh tay liên hệ với shop để chọn được những mẫu đồ ưng ý nhất các mẹ nhé.
Shop ban bo do cho con bu tai Bach Dang

Shop bán bộ đồ cho con bú tại Bạch Đằng

 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm