[tintuc]Chắc hẳn các mẹ đang phân vân không biết sau sinh nên mặc gì cho đẹp, cho vừa đúng không ạ. Bởi lẽ sau sinh cơ thể mẹ có sự thay đổi lớn, những bộ đồ trong tủ đã không còn vừa với mẹ. Đặc biệt những bộ đồ đó lại không được thiết kế một cách tiện lợi để dễ dàng cho bé ti. Và nhu cầu mua bộ đồ cho con bú của các mẹ lại rất lớn. Chính vì thế bộ đồ cho con bú tại Đống Mác đã ra đời mang đến cho các mẹ những bộ đồ được thiết kế vô cùng thông minh, giúp mẹ có thể cho bé ti dễ dàng hơn. Đặc biệt mẹ cũng không cảm giác ngượng ngùng mỗi khi các mẹ cho bé ti bên ngoài.
Bo do cho con bu tai Dong Mac

Bộ đồ cho con bú tại Đống Mác

Đến với địa chỉ bán bộ đồ cho con bú giá rẻ tại Đống Mác các mẹ được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu đồ khác nhau. Bộ đồ với nhiều ưu điểm sau:
- Chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt
- Thiết kế trẻ trung, hiện đại và vô cùng tiện lợi
-Màu sắc và họa tiết vô cùng bắt mắt và tinh tế giúp mẹ trẻ trung hơn
- Thiết kế áo xẻ 2 bên ngực, quần có thun co chỉnh vô cùng thông minh
- Giá cả lại vô cùng phù hợp với các mẹ.
Nhanh tay liên hệ với shop để được tư vấn nào.
Bo do cho con bu tai Dong Mac

Địa chỉ bán bộ đồ cho con bú tại Đống Mác

 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm