[tintuc]Người phụ nữ luôn muốn mình thật xinh đẹp mọi lúc, mọi nơi và trong mọi hoàn cảnh. Và điều đó không ngoại trừ các mẹ bỉm sữa, mặc dù khoảng thời gian mang bầu là thời gian khá khó khăn với mẹ, vóc dáng thay đổi, nhan sắc cũng không được như trước đây, quần áo của mẹ trước đây cũng không mặc được nữa, nhu cầu mua trang phục bầu và sau  sinh càng lớn. Và việc chọn được những bộ đồ sau sinh chất lượng, uy tín là điều khá khó khăn với mẹ. Đến với bộ đồ cho con bú tại Phan Chu Trinh mẹ được thỏa sức lựa chọn những bộ đồ sau sinh mới, chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng.
Bo do cho con bu tai Phan Chu Trinh

Bộ đồ cho con bú tại Phan Chu Trinh

Đến với bộ đồ cho con bú tại Phan Chu Trinh là một địa chỉ bán bộ đồ sau sinh uy tín và chất lượng. Những bộ đồ sau sinh được thiết kế hiện đại và vô cùng thông minh, chiếc áo sau sinh được xẻ 2 bên ngực nên các mẹ có thể cho bé ti dễ dàng hơn, không giống như trước đây, khi cho bé ti mẹ phải vén áo lên, giờ đây mẹ cũng sẽ không cảm thấy ngượng ngùng mỗi khi cho bé ti nơi công cộng nữa. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh thun để vừa vặn hơn với mình. Màu sắc và họa tiết của các bộ đồ cũng giúp mẹ trẻ trung hơn, quý phái hơn. Nhanh tay liên hệ với shop để được tư vấn và chọn được những mẫu đẹp và ưng ý nhất nào.
Bo do sau sinh tai Phan Chu Trinh

Bộ đồ sau sinh tại Phan Chu Trinh

Qúy khách hàng sẽ được giá ưu đãi nhất khi thực hiện các bước sau:
- LIKE, SHARE trang 
- Tag 3 người bạn trong bài viết được chia sẻ.
Ngoài ra, quý khách hàng sẽ được giảm giá 40% khi đặt hàng trước 7 ngày (hàng order)
 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm