[tintuc]Những bộ đồ sau sinh dành cho mẹ bỉm sữa ngày nay trên thị trường rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng, giúp mẹ có nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên để chọn được những địa điểm bán bộ đồ sau sinh uy tín thì không phải chuyện dễ đối với các mẹ. Chính vì thế bộ đồ cho con bú tại Phố Huế đã ra đời, mang đến cho các mẹ nhiều mẫu mã kiểu dáng mới vô cùng bắt mắt và tiện lợi. Bộ đồ còn có thể mặc trong thời gian bầu và sau sinh nên các mẹ có thể tiết kiệm được phần lớn chi phí.
Bo do cho con bu tai Pho Hue

Bộ đồ cho con bú tại Phố Huế

Địa điểm bán bộ đồ cho con bú tại Phố Huế địa chỉ chuyên cung cấp những bộ đồ sau sinh tiện lợi cho mẹ mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Sau sinh mẹ nào cũng muốn tìm cho mình những bộ đồ cho bé ti tiện lợi, rộng rãi, thoáng mát lại có thể che đi những khuyết điểm sau sinh. Bộ đồ được may bằng chất vải cotton mát mịn, dễ thấm mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt nên các mẹ sẽ yên tâm hơn, sẽ không bị kích ứng da. Nếu như trước đây muốn cho bé ti, mẹ lại phải vén hết áo lên thì giờ đây với thiết kế thông minh của bộ đồ, mẹ có thể cho bé ti dễ dàng. Đặc biệt cũng không gây cảm giác ngượng ngùng mỗi khi mẹ đi ra ngoài. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước vòng bụng của mình, sao cho thoải mái nhất.
Bo do sau sinh  tại Pho Hue

Bộ đồ sau sinh tại Phố Huế

 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm