[tintuc]Sau sinh cơ thể mẹ còn rất yếu, việc lựa chọn được những bộ đồ sau sinh chất liệu tốt, thoáng mát là vô cùng khó khăn đối với mẹ. Cơ thể mẹ lúc này phải được chăm sóc một cách kĩ lưỡng. Hiểu được tâm lý của các mẹ, bộ đồ sau sinh tại Hàng Trống ra đời mang đến cho các mẹ nhiều mẫu mã mới, hiện đại, màu sắc họa tiết trẻ trung mang đến cho bạn sự thoải mái.

Bo do sau sinh tai Hang Trong

Bộ đồ sau sinh tại Hàng Trống

 

Bo do sau sinh tai Hang Trong
Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Hàng Trống địa chỉ bán bộ đồ cho con bú uy tín và chất lượng. Đến với chúng tôi bạn thỏa sức được lựa chọn những mẫu đồ sau sinh mới nhất, hiện đại nhất. Bộ đồ sau sinh được may bằng chất liệu vải cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt.Với thiết kế hiện đại, chiếc áo sau sinh xẻ 2 bên ngực giúp mẹ có thể cho bé ti tiện lợi hơn, không giống như trước đây, mẹ không còn phải vén áo lên như trước đây đặc biệt những lúc cho bé ti nơi công cộng, mẹ không còn ngượng ngùng nữa. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước vòng bụng của mình. Các mẹ nhanh tay liên hệ với chúng tôi để chọn được.
Đia chi ban bo do sau sinh tai Hang Trong

Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Hàng Trống

 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm