[tintuc]Thời trang thì luôn luôn cập nhật và đổi mới, mõi ngày lại một thay đổi, dù là thời trang mặc đi làm, đi chơi, hay thời trang cho mẹ bỉm sữa đều có những thay đổi vô cùng lớn. Sau sinh nỗi ám ảnh lớn nhất của chị em là vóc dáng và việc lựa chọn bộ đồ sau sinh. Mẹ muốn lựa chọn cho mình những bộ đồ sau sinh lịch sự, tiện lợi và thoải mái để có thể giúp mẹ chăm sóc bé tốt nhất. Bộ đồ sau sinh tại Minh Khai mang đến cho các mẹ những bộ đồ sau sinh đẹp, vô cùng thoải mái, mẹ vừa có thể mặc trong khoảng thời gian bầu và sau sinh.
Bo do sau sinh tai Minh Khai

Bộ đồ sau sinh tại Minh Khai

Địa điểm bán bộ đồ sau sinh tại Minh Khai địa chỉ bán bộ đồ sau sinh uy tín và chất lượng. Các bộ đồ sau sinh dành cho mẹ bỉm sữa tại đây luôn mang đến cho các mẹ sự hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính. Sau sinh làn da của mẹ rất nhạy cảm vì thế chúng tôi chọn những loại  vải cottton mát mịn, dễ thấm mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt để có thể giúp mẹ có một sự tự tin nhất, dễ chịu nhất. Bộ đồ sau sinh thiết kế thông minh với phần áo sau sinh xẻ 2 bên ngực giúp các mẹ có thể cho bé ti dễ dàng hơn và mẹ cũng không còn cảm giác ngượng ngùng mỗi khi các mẹ đi ra ngoài. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho thoải mái nhất. Với những thiết kế đẹp, mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung, họa tiết màu sắc tinh tế, bộ đồ sau sinh giá rẻ tại Minh Khai chắc chắn sẽ giúp các mẹ tự tin nhất.
Bo do cho con bu tai Minh Khai

Bộ đồ cho con bú tại Minh Khai

 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm