[tintuc]Đã là con gái chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng có một phong cách thời trang riêng và cô cùng đam mê nó. Tuy nhiên ở mỗi giai đoạn trong cuộc sống thì phong cách lại thay đổi và lại có sự khác biệt lớn. Chẳng hạn như khi bạn còn trẻ, bạn đi làm và phong cách thời trang của bạn đó chính là trẻ trung, chín chắn. Thế nhưng khoảng thời gian mang bầu thì các mẹ lại thường mặc sao cho đẹp, cho vừa người, tiện lợi và trẻ trung. Bộ đồ bầu và sau sinh tại Lê Đại Hành sẽ giúp các mẹ chọn nhiều mẫu đồ mới, mẫu mã kiểu dáng mới.
Bo do bau va sau sinh tai Le Dai Hanh

Bộ đồ bầu và sau sinh  tại Lê Đại Hành

Bộ đồ sau sinh tại Lê Đại Hành là địa điểm bán đầy đủ các trang phục cho các mẹ trong thời kì mang bầu và sau sinh. Gía cả phải chăng phù hợp với túi tiền của mẹ, thiết kế tinh tế, thông minh và vô cùng hiện đại, tiện lợi. Khi mới sinh, làn da của mẹ cũng như của bé rất nhạy cảm, vì thế chúng tôi chọn những chất vải cotton thoáng mát, mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bai xù sau khi giặt. Thời trang thì mỗi ngày lại một khác, mỗi ngày một mẫu mã mới vì thế chúng tôi cũng luôn cập nhật những mẫu mã mới để giúp các mẹ trẻ trung hơn. Thiết kế của bộ đồ với phần xẻ 2 bên ngực giúp mẹ có thể cho bé ti dễ dàng hơn, mẹ không cảm thấy ngượng ngùng mỗi khi cho bé ti ở bên ngoài. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể tự điều chỉnh sao cho mẹ thoải mái nhất. Đây là trang phục sau sinh được ưa chuộng nhất ngày nay, vì thế các mẹ hãy nhanh tay chọn cho mình những bộ đồ sau sinh đẹp để có thể giúp mẹ chăm sóc bé tốt nhất nhé.
Dia chi ban bo do bau va sau sinh tai Le Dai Hanh

Địa chỉ bán bộ đồ bầu và sau sinh tại Lê Đại Hành

 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm