[tintuc]Sau khi sinh em bé, lượng mỡ du thừa trên cơ thể chắc chắn sẽ là nỗi ám ảnh lớn cho các bà mẹ. Vậy làm sao để loại bỏ lượng mỡ dư thừa đó mà vẫn đảm bảo sức khỏe, lượng sữa trong quá trình chăm con. Dưới đây là những cách giảm cân sau sinh hiệu quả và an toàn.

1. Giảm cân bằng mật ong

Mật ong có rất nhiều tác dụng đối với da và tóc như giúp nuôi da trắng sáng, mịn màng, cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa mụn, đồng thời khi kết hợp với các thành phần tự nhiên, mật ong còn giúp dưỡng tóc bóng mượt. Đặc biệt, mật ong còn hỗ trợ tuyệt vời cho việc giảm cân sau sinh dành cho các mẹ. Trong mật ong có chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất và axit amin đóng vai trò thúc đẩy quá trình trao đổi chất béo, giúp duy trì trọng lượng cơ thể đồng thời ngăn ngừa béo phì hiệu quả.
Cach giam can sau sinh hieu qua

2. Giảm cân bằng nước mía

Trong thành phần nước mía có chứa chất detox giúp giải độc, thanh lọc cơ thể rất tốt ở các bộ phận như gan, thận, đặc biệt là quá trình lọc mỡ trong máu, giúp giảm cân sau sinh và an toàn cho sức khỏe. Để giảm cân bằng nước mía, cần có sự kiên trì trong một thời gian dài thực hiện mới có thể đạt được kết quả như ý.

Cach giam can sau sinh hieu qua

Bắt đầu giảm cân với nước mía, các mẹ có thể uống nước mía kết hợp với chanh vắt. Nếu không thích ngọt, các mẹ cũng có thể pha nước mía với nước lọc để giảm độ ngọt, dễ uống hơn.

Ngoài tác dụng giảm cân sau sinh hiệu quả, thì uống nước mía thường xuyên còn giúp thanh lọc cơ thể, làm làn da trẻ hóa và thêm tươi sáng, tràn đầy sức sống.

3. Giảm cân bằng cà chua
Cà chua là một loại siêu thực phẩm chứa rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cà chua chứa cả kho các dinh dưỡng thiết yếu bao gồm cả lycopene, vitamin C, vitamin A, kali và nhiều chất khác. Những chất dinh dưỡng này đóng vai trò cốt yếu trong việc tạo nên cơ thể khỏe mạnh. Cà chua kiểm soát cơn đói, giúp ổn định lượng đường trong máu. Chúng có một loại vitamin hòa tan được trong nước giúp thúc đẩy sản sinh năng lượng, giúp giảm cân sau sinh cho các mẹ thật hiệu quả.

Cach giam can sau sinh hieu qua

4. Giảm cân bằng bưởi

Bưởi là loại trái cây có vị chua, ngọt, mát, chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi có phụ nữ sau sinh. Bưởi chứa nhiều vitamin C, B, beta carotene, canxi, protein, sắt ... nên ngoài tác dụng cung cấp cho cơ thể dưỡng chất, giải khát, là món ăn nhẹ, bưởi còn có công dụng làm đẹp, da dẻ hồng hào, tóc mượt mà, ít rụng hơn.

Cach giam can sau sinh hieu qua

Bưởi chứa chất xơ và khoáng chất, đặc biệt trong bưởi không có chất béo. Với vị chua ngọt, thanh mát nước ép bưởi là lựa chọn tốt để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và hỗ trợ giảm cân sau sinh, giữ gìn sắc vóc cho các mẹ.
Trên đây là những cách giảm cân sau sinh hiệu quả. Chúc các mẹ thành công trong quá trình lấy lại vóc dáng sau sinh.[/tintuc]. 

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm