[tintuc]Mang thai là thời điểm cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi nhất, khiến chị em cảm thấy tự ti về ngoại hình, về phong cách thời trang của mình. Hầu hết các mẹ đều cho rằng thật khó để mặc đẹp với cái bụng bầu đang dần to lên. Cũng có nhiều mẹ bầu than phiền về việc phải tốn khá nhiều chi phí để sắm đồ bầu. Từ nay các mẹ đã không còn phải lo lắng về điều đó bởi đã có Famshop giúp các mẹ chọn đồ. Những bộ đồ cho con bú thiết kế hiện đại, trẻ trung, mẹ vừa có thể mặc trong khoảng thời gian mang bầu lại vừa có thể mặc sau sinh.
Cua hang ban bo do sau sinh tai Hang Bo

Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại  Hàng Bồ


Cua hang ban bo do sau sinh tai Hang Bo
Bộ đồ cho con bú giá rẻ được may bằng chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Màu sắc và họa tiết tinh tế, tươi tắn giúp mẹ trẻ trung hơn, hiện đại hơn. Áo sau sinh có phần thiết kế thông minh ở phần ngực giúp các mẹ cho bé ti tiện lợi hơn, ngay cả khi ở nơi công cộng, mẽ sẽ không cần phải ngượng ngùng, xấu hổ khi cho bé ti ở ngoài. Và nếu bạn cho rằng những bộ đồ này chỉ có thể mặc sau sinh thì đó quả là một suy nghĩa sai lầm. Bởi thiết kế của bộ đồ còn có thể cho các mẹ bầu mặc, rộng rãi, thoáng mát, vừa đẹp, tiện lợi là vừa tiết kiệm được 1 phần chi phí của mẹ. Các mẹ hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để chọn được những mẫu đồ ưng ý nhất, phù hợp với mẹ nhất.
Shop ban bo do sau sinh tai Hang Bo
 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm