[tintuc]Chất liệu của bộ đồ luôn là mối quan tâm hàng đầu của các mẹ khi lựa chọn bộ đồ sau sinh. Kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu của bộ đồ cũng khá quan trọng đối với mẹ nhưng để tìm được bộ đồ mặc trước và sau sinh mà chất lượng tốt thì không phải dễ dàng. Nhưng đến với Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Trần Hưng Đạo các mẹ được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu đồ mới, thiết kế hiện đại, trẻ trung, lại mặc được cả bầu và sau sinh. Vì thế các mẹ có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí.
Shop ban bo do sau sinh tai Tran Hung Dao

Shop bán bộ đồ sau sinh tại Trần Hưng Đạo

Shop bán bộ đồ sau sinh tại Trần Hưng Đạo luôn luôn cập nhật những mẫu mới, mang đến cho mẹ nhiều mẫu mã mới, để mẹ có thể thỏa sức lựa chọn. Thiết kế thông minh, hiện đại của những bộ đồ sau sinh nơi đây giúp mẹ rất tiện lợi trong khi chăm sóc bé. Nếu như trước đây mẹ gặp khó khăn trong việc cho bé ti ở nơi công cộng, thì giờ đây mẹ đã hoàn toàn yên tâm rồi đấy ạ. Quần cạp chun co chỉnh  dễ dàng nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của mình. Màu sắc và họa tiết tinh tế đặc sắc mang đến cho mẹ sự trẻ trung hơn.
Cua hang ban bo do sau sinh tai Tran Hung Dao

Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Trần Hưng Đạo

 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm