[tintuc]
GIỚI THIỆU 
ĐỒ BẦU-FAMSHOP

Thương hiệu thời trang mẹ bầu và bỉm sữa-Famshop được xây dựng và phát triển đi đầu trong lĩnh vực thời trang cho bà bầu tại Việt Nam. Chúng tôi với mục tiêu mang đến cho mẹ bầu vẻ ngoài hoàn hảo, hiện đại, thời trang nhưng cũng rất thoải mái ngay cả khi mang bầu đã không ngừng tìm kiếm những mẫu mã, phong cách, chất liệu khác nhau. Ngoài ra, với  nguồn xưởng sản xuất thời trang đồ bầu đạt tiêu chuẩn Quốc tế với hàng trăm sản phẩm mẫu mã khác nhau, xuất khẩu ra các thị trường trong nước và ngoài nước mỗi tháng. Famshop còn cung cấp các mẫu mã thời trang đồ bầu trước và sau sinh nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Mong muốn của mẹ bầu về thời trang, luôn là niềm trăn trở của Famshop. Chúng tôi luôn mong muốn sẻ chia phần nào những khó khăn mà khách hàng gặp phải, chính vì vậy sản phẩm được đưa đến khách hàng luôn là những sản phẩm tốt nhất, đa dạng nhất và thời trang nhất.

Bên cạnh các bộ đồ bầu trước và sau sinh, Famshop còn kinh doanh các sản phẩm khác như: Đầm bầu, áo khoác bầu,váy bầu, áo bầu, quần bầu, áo lót bầu và sau sinh.
  
Tầm nhìn

Thương hiệu thời trang mẹ bầu và bỉm sữa-Famshop luôn theo đuổi con đường tạo ra sự khác biệt, hoàn hảo với những shop thời trang khác trên thị trường, bằng việc tập trung vào các sản phẩm đồ bầu trước và sau sinh, tiện lợi cho khi mang bầu và cho con bú  mà vẫn không kém phần sang trọng và thời trang.

Famshop luôn có các dịch vụ ưu đãi  tốt nhất, chúng tôi tự tin là một trong số các shop thời trang hàng đầu về uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Các bộ đồ bầu trước và sau sinh tại Famshop sẽ giúp bạn trở lên tự tin về thời trang và phong cách nhất. Sự hài lòng của khách hàng  luôn là mục tiêu cao nhất mà Famshop muốn hướng tới.

Sứ mệnh

Thương hiệu thời trang mẹ bầu và bỉm sữa-Famshop luôn cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, để đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng cả về mẫu mã, chất lượng và giá thành. Lợi ích của người tiêu dùng là kim chỉ nam đúng đắn nhất tạo nên phương châm, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi cho chúng tôi trên suốt con đường đã chọn.

Bởi xã hội ngày càng phát triển, cùng với đó là yêu cầu của khách hàng ngày càng cao hơn nên Famshop luôn tìm kiếm và nhập khẩu các sản phẩm đồ bầu với chất lượng cao hơn và mẫu mã đẹp mắt hơn. Những ý kiến đóng góp từ khách hàng sẽ là mục tiêu để Famshop phấn đấu và phát triển, giúp chúng tôi, nâng cao chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, nhờ những đóng góp này, chúng tôi có thể cơ cấu lại hệ thống quản lý của mình, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và nâng cao trình độ chuyên môn của nhân viên.

Mục tiêu mà Famshop luôn hướng đến

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sáng tạo, Famshop luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ, Famshop luôn hướng đến mục tiêu chuyên nghiệp hóa và trở thành shop uy tín hàng đầu về thời trang bà bầu  không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

Các sản phẩm tại Famshop luôn đa dạng, độc đáo và mới lạ về mẫu mã, chất liệu an toàn và đảm bảo về chất lượng, giá cả luôn tốt nhất. Với phương châm “Mỗi bước đi là một bước phát triển” Famshop luôn tự hào là shop thời trang hàng đầu chuyên cung cấp các thiết kế thời trang trước và sau sinh cho bà bầu trên thị trường hiện nay.
Đến với Famshop chúng tôi sẽ cùng bạn tạo lên phong cách khi mang bầu đầy thời trang và phong cách cho bạn.

Các sản phẩm tại Famshop

Hàng trăm mẫu mã bộ đồ khác nhau tại Famshop là những sản phẩm thời trang cao cấp, chất lượng uy tín cho bà bầu cả trước và sau sinh.
Hiện tại, Famshop đang kinh doanh nhiều dòng sản phẩm bao gồm: bộ đồ bầu trước và sau sinh, váy bầu, quần bầu, đầm bầu, váy maxi,...

Bộ đồ trước và sau sinh

Các sản phẩm thời trang đồ bầu tại Famshop là sự kết hợp của nhiều phong cach, mẫu mã, chất liệu khác nhau mang lại sự tự tin cho bạn ngay cả khi đang mang bầu và khi có em bé.
Danh sách các sản phẩm có thể kể đến như bộ đồ sau sinh, váy bầu, áo bầu, quần bầu, áo lót bầu và sau sinh...

Thảo khảo chi tiết về các sản phẩm tại:

- Bộ đồ sau sinh: https://www.facebook.com/bodomacsausinh/
-Váy bầu: https://www.facebook.com/dambaumuadong/
- Áo bầu: https://www.facebook.com/aokhoacbau/
-Quần bầu:https://www.facebook.com/quanbaumuadong/
- Áo lót bầu và sau sinh: http://bit.do/ao-lot-bau-va-sau-sinh

THỜI TRANG MẸ BẦU VÀ BỈM SỮA
Số nhà 52 Ngõ 4- Phạm Văn Đồng-Cầu Giấy- Hà Nội
Hotline 0976424238 - 0865358592
Website: http://www.dobau.net
[/tintuc]
[/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]
Famshop
[/video]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm