[tintuc]Mong mỏi chờ đợi, hồi hộp giây phút được gặp con lần đầu giường như là cảm giác chung của tất cả các mẹ bầu đặc biệt là với các mẹ lần đầu mang thai. Với lần đầu mang thai thì có lẽ mẹ nào cũng không khỏi bỡ ngỡ và gặp khó khăn khi chọn trang phục sau sinh. Bên cạnh niềm hạnh phúc được làm mẹ, các mẹ chắc hẳn sẽ rất lo lắng về cách chăm con, cho con ăn cho con bú và đây là nỗi lo chung của mẹ bỉm sữa. Sau sinh đa phần vóc dáng mẹ sẽ không được đẹp như xưa nữa. Mẹ sẽ gặp khó khăn trong việc mặc đi mặc lại những bộ quần áo trước đây. Và cái chính là cảm giác thiều tự tin vào chính mình luôn hiện hữu trong đầu các mẹ. Luôn đặt sự thoải mái, tiện lợi của các mẹ lên hàng đầu, chúng tôi mang đến cho các mẹ vô vàn kiểu dáng mẫu mã mới, trẻ trung hiện đại.
Bo do sau sinh gia re tai Bach Mai

Bộ đồ sau sinh giá rẻ tại Bạch Mai

Kiếu dáng mẫu mã, thiết kế thông minh hiện đại của các bộ đồ luôn giúp cho các mẹ chăm sóc bé dễ dàng nhất. Shop bán bộ đồ sau sinh tại Bạch Maiđịa chỉ bán bộ đồ sau sinh uy tín nhất. Luôn mong các mẹ không cảm thấy mệt mỏi khi chăm sóc bé, chúng tôi mang đến cho các mẹ những bộ đồ chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Thiết kế kiểu dáng áo sau sinh cho bé ti tiện lợi, mẹ sẽ không cảm thấy ngượng ngùng mỗi khi các mẹ đi ra ngoài. Màu sắc và họa tiết của bộ đồ được kết hợp một cách độc đáo, tinh tế mang đến cho các mẹ sự trẻ trung, tươi tắn.
Nhanh tay liên hệ với shop để được tư vấn và chọn được những mẫu đồ ưng ý nhất nhé các mẹ.
Shop ban bo do sau sinh tai Bach Mai

Shop bán bộ đồ sau sinh Bạch Mai

 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm