[tintuc]Tết là dịp nhà nhà người người rủ nhau đi mua sắm, tuy nhiên lại có nhiều thứ phải mua và không phải ai cũng biết chi tiêu như thế nào là hợp lý. Làm sao để nắm bắt được cơ hội mua sắm một cách tốt nhất. Và dưới đây sẽ là 5 mẹo nhỏ giúp mọi người mua sắm sao cho hợp lý nhất trong ngày Tết:

Thứ nhất, có lẽ điều này cũng khá nhiều người biết đến, đó là phải tranh thủ mua sắm sớm. Việc mua sắm sớm sẽ giúp mọi người tiết kiệm được và giảm được nhiều chi phí. Chúng ta nên tranh thủ mua sắm những mặt hàng cần thiết như bánh kẹo, chè mứt hoa quả ít nhất khoảng 10 ngày và bảo quản thật tốt. Trong những ngày cận kề tết hàng hóa thường tăng giá rất cao bởi vì lượng người mua lớn mà nguồn hàng lại khan hiếm. Chính vì thế mua sắm sớm không chỉ giúp bạn tiết kiệm mà còn tránh được việc chen lấn, chờ đợi tại các siêu thị hay cửa hàng đó ạ.
Vay bau dep

Váy bầu đẹp

Bo do sau sinh gia re, dep

Bộ đồ sau sinh giá rẻ tại Cầu Giấy

Một mẹo khác đó là chúng ta nên mua số lượng lớn, với những thứ cần thiết trong cuộc sống như thực phẩm, đồ dùng nhà tắm nhà vệ sinh, bạn nên tìm cách mua với số lượng lớn. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn cũng sẽ không phải mua đi mua lại nhiều lần trong những ngày cận kề Tết hay trong mùa Tết, với giá cả mắc hơn thường lệ. Ngoài ra bạn cũng có thể rủ thêm bạn bè, người thân cùng nhau mua sắm để hưởng mức giá ưu đãi, và được tặng thêm từ các nhãn hàng trong đợt khuyến mại.
Bo do bau va sau sinh tai Dong Da

Bộ đồ bầu và sau sinh tại Đống Đa

Mua sắm chợ đầu mối: Việc mua sắm ở các chợ đầu mối, chợ gốc sẽ giúp bạn tiết kiệm thay vì mua tại các siêu thị hay cửa hàng lớn, đặc biệt là các thực phẩm quen thuộc và thiết yếu như giò, chả, gà,.. Với những người sống xa quê, việc chú trọng đến chi tiết này là vô cùng cần thiết, tránh trường hợp phải chi thêm một khoản vượt dự tính.
Bo do sau sinh gia re tai Ha Noi

Bộ đồ sau sinh tại Hà Nội

Ngoài ra, chúng ta nên tự chế biến các thực phẩm ngày Tết. Bạn nên tự chế biến thực phẩm ngày Tết nhiều nhất có thể. Hầu như các món ăn truyền thống như dưa hành, bánh chưng, các loại mứt tết,.. đều vừa dễ làm và có thể học được từ người thân, tạp chí hay trên Internet. Từ đó bạn vừa tiết kiệm vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chỉ cần mua một số món gia vị cần thiết với giá rẻ.
Dia chi ban bo do sau sinh uy tin tai Ha Noi

Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh uy tín tại Hà Nội

Đặc biệt rằng, vào những ngày cận Tết thì các chương trình khuyến mãi ngày càng rộ hơn. Dịp Tết là thời điểm các siêu thị, các cửa hàng tung ra hàng loạt các đợt ưu đãi, khuyến mãi cực kì hấp dẫn với các mặt hàng như điện máy, thời trang,.. Nếu đã theo dõi và biết cách chọn lựa, việc mua những món đồ có giá trị nhưng vẫn tiết kiệm sẽ đơn giản hơn.
Bo do sau sinh gia re tai Hai Ba Trung

Bộ đồ sau sinh giá rẻ tại Hai Bà Trưng


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm