[tintuc]Với người phụ nữ, trang phục luôn là ưu tiên hàng đầu của mỗi người, việc chọn lựa được một bộ đồ mà có thể đáp ứng toàn bộ yêu cầu của họ thì không phải dễ một chút nào. Và điều này không ngoại trừ mẹ bỉm sữa, họ cũng muốn tìm được cho mình những bộ đồ mà có thể giúp mẹ chăm sóc bé một cách tốt nhất, che đi những khuyết điểm không đáng có sau sinh. Đặc biệt mẹ lại muốn tìm được những bộ đồ sau sinh rẻ và đẹp, luôn luôn tìm hiểu những lo lắng của các mẹ nên chúng tôi, bộ đồ bầu và sau sinh tại Hàng Bồ đã ra đời, mang đến cho các mẹ vô vàn những mẫu mã mới, thiết kế đẹp, tiện lợi.
Bo do bau va sau sinh gia re

Bộ đồ bầu và sau  sinh giá rẻ


Bo do sau sinh dep

Bộ đồ sau sinh đẹp

Bộ đồ bầu và sau sinh tại Hàng Bồđịa chỉ bán bộ đồ bầu và sau sinh uy tín tại Hà Nội, biết rằng thời gian thì luôn thay đổi từng ngày từng giờ nên chúng tôi cũng luôn luôn cập nhật những mẫu mới cho các mẹ. Những bộ đồ đều được may bằng chất liệu cotton thoáng mát, dễ thấm mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Mỗi bộ đồ đều được thiết kế thông minh, tiện lợi nhất để có thể giúp mẹ không gặp khó khăn trong việc chăm sóc bé. Áo sau sinh với thiết kế xẻ 2 bên ngực hoặc khóa ngực sẽ giúp mẹ dễ dàng cho bé ti nhất, mẹ sẽ không phải vén áo lên như trước đây. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể tự mình điều chỉnh sao cho thoải mái nhất. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu đẹp nhất.
Cua hang ban bo do sau sinh tai Hang Bo

Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Hàng Bồ

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm