[tintuc]Sau sinh là quãng thời gian vô cùng khó khăn với mẹ, mọi thứ đều thay đổi, từ ngoại hình, tính cách rồi làn da, chắc chắn những bộ đồ cũ trong tủ của bạn sẽ không còn vừa nữa. Việc lựa chọn bộ đồ bầu và sau sinh cho mẹ lại là vấn đề nan giải và vô cùng khó khăn. Bộ đồ bầu và sau sinh tại Lý Thái Tổ ra đời, mang đến cho các mẹ những mẫu đồ mới, đa dạng về kiểu dáng, thiết kế đẹp, thông minh, độc đáo. Giúp mẹ có thể chăm sóc bé một các thuận tiện, dễ dàng nhất.
Bo do sau sinh gia re

Bộ đồ sau sinh giá rẻ


Bộ đồ sau sinh chất liệu cotton

Bộ đồ bầu và sau sinh tại Lý Thái Tổ chuyên mang tới cho các mẹ những bộ đồ sau sinh đẹp, chất lượng. Thiết kế của bộ đồ là một sự độc đáo, thông minh. Phần áo sau sinh với thiết kế xẻ 2 bên ngực hiện đại, giúp mẹ cho bé ti dễ dàng nhất, không phải vén áo lên như trước đây, mà vẫn giữ được nét kín đáo, lịch sự. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của mình. Mẹ có thể điều chỉnh dễ dàng sao cho mẹ cảm thấy thoải mái nhất. Màu sắc và họa tiết cũng được thiết kế độc đáo, bắt mắt với mục đích làm cho mẹ trở nên trẻ trung hơn lịch sự hơn mỗi khi đi ra ngoài. Chúng tôi chuyên cung cấp cho các mẹ những bộ đồ bầu và sau sinh đẹp, giá rẻ, chất liệu cotton mềm mịn, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Nhanh tay liên hệ với shop để được tư vấn nào.
Bo do bau va sau sinh tai Ly Thai To

Bộ đồ bầu và sau sinh tại Lý Thái Tổ

 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm