[tintuc]Để chọn được một bộ đồ sau sinh ưng ý, đáp ứng toàn bộ yêu cầu của các mẹ thì chắc không phải chuyện dễ dàng. Rất khó có thể tìm được một bộ đồ sau sinh đẹp, thiết kế tiện lợi, mà giá cả lại phải chăng. Nhưng đến với bộ đồ bầu và sau sinh tại Ô Chợ Dừa các mẹ được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu đồ mới, bắt mắt và vô cùng trẻ trung, hiện đại. Bộ đồ được may bằng chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt.
Bo do bau va sau sinh tai O Cho Dua

Bộ đồ bầu và sau sinh tại Ô Chợ Dừa


Địa chỉ bán bộ đồ bầu và sau sinh tại Ô Chợ Dừa chuyên cung cấp những bộ đồ sau sinh đẹp và chất lượng. Những mẫu đồ sau sinh đều được thiết kế trẻ trung và cô cùng tiện lợi. Thiết kế phần áo sau sinh với phần xẻ 2 bên ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần phải vén áo lên như trước đây. Mẹ sẽ không còn cảm giác ngượng ngùng mỗi khi các mẹ cho con bú ở bên ngoài. Quần cạp thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của mình, sao cho dễ chịu thoải mái nhất. Bộ đồ sau sinh giá rẻ tại Ô Chợ Dừa luôn mang đến cho các mẹ những bộ đồ đẹp, thiết kế trẻ trung và vô cùng tiện lợi, màu sắc và họa tiết tinh tế giúp cho mẹ trẻ trung nhất.
Shop ban bo do sau sinh tai Ô Cho Dua

Shop bán bộ đồ và sau sinh tại Ô Chợ Dừa

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm