[tintuc]Bộ đồ bầu và sau sinh tại Phương Liệt chuyên mang tới cho các mẹ những bộ đồ chất lượng, uy tín và giá rẻ. Những bộ đồ sau sinh thiết kế thông minh hiện đại, giúp mẹ có thể tự tin hơn khi chăm sóc bé. Bộ đồ bầu và sau sinh tại  Thanh Xuân Bắc ra đời, mang tới cho các mẹ vô vàn những mẫu xinh xắn, trẻ trung. Bộ đồ được may bằng chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Đặc biệt với thiết kế độc đáo, thông minh hiện đại, giúp mẹ có thể mặc trước bầu và sau sinh, mẹ có thể tiết kiệm được nhiều chi phí.
Bo do sau sinh tai Thanh Xuan Bac

Bộ đồ sau sinh tại Thanh Xuân Bắc

Bộ đồ bầu và sau sinh ở Thanh Xuân Bắc luôn mang tới những bộ đồ chất lượng, chúng tôi luôn luôn cập nhật mẫu theo tuần để có thể mang tới cho các mẹ nhiều mẫu đồ mới nhất để mẹ có nhiều sự lựa chọn. Thiết kế phần áo sau sinh xẻ 2 bên ngực giúp mẹ cảm thấy dễ dàng hơn mỗi khi các mẹ đi ra ngoài. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho vừa vặn với kích thước của mình. Màu sắc và họa tiết tinh tế giúp mẹ tự tin hơn trẻ trung hơn mỗi khi đi ra ngoài.
Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất.
Bo do bau va sau sinh o Thanh Xuan Bac

Bộ đồ bầu và sau sinh ở Thanh Xuân Bắc

Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm