[tintuc]Sau khi sinh em bé thì những bộ đồ mặc thoải mái luôn được các mẹ đặt lên tiêu chí hàng đầu khi mua hàng. Ngoài thị trường có rất nhiều nơi bán những bộ đồ cho các mẹ bỉm sữa nhưng không phải bộ đồ nào cũng làm các mẹ hài lòng. Chính vì thế hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu các mẹ một bộ đồ sẽ làm các mẹ ưng ý. Đó chính là Bộ đồ mặc sau sinh cho các mẹ bỉm sữa tại Tứ Liên. Sản phẩm của chúng tôi có chất liệu thun cotton nên đảm bảo mát mịn, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Các mẹ vừa có thể mặc được khi ở nhà lại vừa có thể mặc được khi đi chơi ở bên ngoài.
Bo do bau va sau sinh tai Tu Lien

Bộ đồ bầu và sau sinh tại Tứ Liên

Bộ đồ mặc sau sinh cho các mẹ bỉm sữa tại Tứ Liên là địa chỉ chuyên bán những bộ đồ dành cho các mẹ bỉm sữa đáp ứng được mọi yêu cầu của các mẹ. Bộ trang phục được tạo nên bởi những sự kết hợp thông minh với phần áo xẻ 2 bên ngực nên thuận tiện trong việc cho bé ti, các mẹ sẽ không còn phải vén hết áo lên mới có thể cho bé ti được như trước đây nữa. Quần cạp chun có nút cúc tự điều chỉnh nên các mẹ có thể tự mình điều chỉnh theo kích thước của mình. Những bộ đồ của chúng tôi vừa mang lại sự thoái mái cho các mẹ mà vừa giúp các mẹ không còn cảm giác ngượng ngùng mỗi khi đi chơi ở bên ngoài mà còn giúp mặc được trong nhiều giai đoạn của thai kì. Ngoài ra chúng tôi còn muốn bộ trang phục của mình có thể phù hợp với nhiều người ở mọi lứa tuổi nên luôn cố gắng chọn lựa những họa tiết trang trí cũng như màu sắc hài hòa tinh tế nhất.
Bo do bau va sau sinh o Tu Lien

Bộ đồ bầu và sau sinh ở Tứ Liên

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm