[tintuc]Để chọn được một bộ đồ sau sinh đẹp, chất lượng, lại được thiết kế tiện lợi để có thể giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn thì không phải mẹ nào cũng tìm được. Hiện nay để tìm được một địa chỉ bán bộ đồ sau sinh uy tín thì không phải là khó khăn của mẹ nhưng một bộ đồ có thể đáp ứng toàn bộ yêu cầu của mẹ thì không phải dễ. Chính vì thế, bộ đồ mặc trước và sau sinh tại Hàng Buồm đã ra đời, mang đến cho mẹ vô vàn những bộ đồ mới,thời trang, tiện lợi. Có thể giúp mẹ che đi phần lớn những khuyết điểm sau sinh.
Bo do sau sinh tai Hang Buom

Bộ đồ sau sinh tại Hàng Buồm

Đến với bộ đồ mặc trước và sau sinh tại Hàng Buồm, các mẹ được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu đồ mới. Bộ đồ được may bằng chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Thiết kế thông minh với phần áo sau sinh xẻ 2 bên ngực giúp mẹ có thể cho bé ti dễ dàng mà không cần phải vén áo lên như trước đây. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước vòng bụng của mình, để mẹ có thể cảm thấy thoải mái nhất. Bộ đồ bầu, bộ đồ sau sinh, bộ đồ mặc trước và sau sinh, bộ đồ cho con bú, tất cả các mẫu đồ của chúng tôi đều đáp ứng được điều đó. Màu sắc và họa tiết được thiết kế hài hòa, trẻ trung nên kể cả khi mặc đi ra ngoài cũng rất lịch sự và kín đáo.
Bo do bau

Bộ đồ bầu 

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm