[tintuc]Để chọn được một bộ đồ mặc bầu và sau sinh ưng ý mẹ phải mất rất nhiều thời gian tìm hiểu, nhưng có lẽ vẫn rất khó để có thể tìm ra những bộ đồ sau sinh đẹp, rẻ, tiện lợi. Để đáp ứng toàn bộ yêu cầu của mẹ, bộ đồ mặc trước và sau sinh tại Hàng Gai đã ra đời, mang đến cho các mẹ nhiều mẫu đồ mới, trẻ trung, hiện đại. Thiết kế của những bộ đồ vô cùng mới mẻ và tiện lợi. Để mẹ có thể cho bé ti dễ dàng và thuận tiện nhất.
Bo do mac truoc va sau sinh tai Hang  Gai

Bộ đồ mặc trước và sau sinh 


Bodo sau sinh nỉ bong

Bộ đồ sau sinh nỉ bông 

Bộ đồ mặc trước và sau sinh tại Hàng Gai địa chỉ chuyên cung cấp cho các mẹ những bộ đồ sau sinh chất lượng. Từ cách thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc họa tiết đều vô cùng hoàn hảo. Mang đến cho các mẹ những bộ đồ sau sinh đẹp nhất. Thiết kế áo sau sinh xẻ 2 bên ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần phải vén áo lên như trước đây. Quần có thiết kế thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho vừa, thoải mái nhất. Đặc biệt với thiết kế mới mẻ trẻ trung đó, mẹ sẽ không cảm thấy ngượng ngùng mỗi khi đi ra ngoài. Bộ đồ còn mang lại sự lịch sự và kín đáo cho mẹ.
Bo do cho con bu

Bộ đồ cho con bú 

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm