[tintuc]Chắc hẳn sau sinh mẹ nào cũng muốn tìm cho mình những bộ đồ sau sinh chất lượng để có thể thoải mái, tiện lợi chăm sóc bé. Nhưng rất ít mẹ có thể tìm được bộ đồ bầu và sau sinh ưng ý. Nhưng đến với Bộ đồ sau sinh tại Kim Liên các mẹ được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu mã mới, thiết kế đẹp, trẻ trung, chất liệu dày dặn thoáng mát mang đến cho mẹ sự tự tin. Bộ đồ thiết kế hiện đại nên mẹ vừa có thể mặc trong khoảng thời gian bầu và sau sinh.

Bo do sau sinh tai Kim Lien
Bộ đồ sau sinh tại Kim Liên

Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Kim Liênmột địa chỉ chuyên cung cấp bộ đồ sau sinh đẹp và chất lượng. Chúng tôi luôn muốn mang tới khách hàng những bộ đồ đẹp, chất dày dặn nhưng lại vô cùng thoáng mát, thiết kế thông minh. Với phần áo xẻ 2 bên ngực nên các mẹ có thể tự tin cho bé ti ngay cả khi ở bên ngoài mà không còn cảm giác ngượng ngùng. Đây là điểm mới mẻ nhất của bộ đồ, là sự kết hợp hiện đại nhất. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước vòng bụng của mẹ. Hầu hết các bộ đồ sau sinh giá rẻ tại bộ đồ bầu và sau sinh ở Kim Liên đều được thiết kế vô cùng trẻ trung, kín đáo và lịch sự. Giúp mẹ đi ra ngoài mà không có cảm giác ngượng ngùng nữa.
Dia chi ban bo do cho con bu tai Kim Lien

Địa chỉ bán bộ đồ cho con bú tại Kim Liên

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm