[tintuc]Người phụ nữ hiện đại là người phụ nữ biết chăm chút cho bản thân, biết làm đẹp cho bản thân mình. Ngay cả những mẹ bỉm sữa cũng vậy, họ cũng muốn tìm cho những bộ đồ đẹp, những chiếc váy xinh xắn sẽ giúp mẹ có thể che đi được phần lớn những khuyết điểm sau sinh. Vì thế bộ đồ sau sinh tại Xuân La đã ra đời, mang đến cho các mẹ vô vàn những mẫu mã mới, thiết kế trẻ trung, hiện đại, giúp mẹ có thể tự tin đi ra ngoài, mà không cảm giác ngượng ngùng.
Bo do bau va sau sinh tai Xuan La

Bộ đồ bầu và sau sinh tại Xuân La

Đia chỉ bán  bộ đồ sau sinh tại Xuân Lađịa chỉ chuyên cung cấp tới các mẹ những bộ đồ sau sinh đẹp nhất. Chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Thiết kế của bộ đồ vô cùng thông minh, độc đáo, phần áo sau sinh được thiết kế xẻ 2 bên ngực giúp mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần phải vén áo lên như trước đây. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của mình. Chúng tôi muốn mang tới quý khách hàng những mẫu mã đẹp nhất, hiện đại nhất, giúp các mẹ có thể tự tin ra ngoài mà không cảm giác ngượng ngùng mỗi khi đi ra ngoài.
Bo do sau sinh o Xuan La

Bộ đồ sau sinh ở Xuân La

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm