[tintuc]Bộ đồ sau sinh tại Kim Giang chuyên đồ bầu, bộ đồ sau sinh, quần áo mặc sau sinh tiện lợi cho các mẹ khi cho con bú được may từ chất liệu vải cotton mềm mại, thiết kế đẹp, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.
Thiết kế đẹp và tiện dụng là hai ưu điểm nổi bật của bộ đồ sau sinh tại Kim Giang mang đến cho các mẹ. Với chất liệu 100% cotton co giãn, có lật ty 2 bên dễ dàng, kết hợp với họa tiết, xinh xắn, bộ quần áo sau sinh giúp các mẹ luôn tự tin, thoải mái khi ở nhà với bé.
Bộ đồ mặc sau sinh tại Kim Giang thiết kế dáng xuông rộng thoải mái, áo thiết kế cho con bú thông minh, kín đáo, khi cho con bú các mẹ không còn ngại ngùng, không phải vén hết lên vẫn có thể cho bé ti.
Dia chi ban bo do sau sinh tai Kim Giang

Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Kim Giang

Đặc điểm bộ đồ sau sinh, bộ đồ dành cho mẹ sau sinh, bộ đồ mặc nhà tại Kim Giang gồm những đặc điểm như sau :
- May bộ đồ sau sinh  bằng chất liệu vải 100% cotton, thoải mái, dễ chịu khi mặc.
- Thiết kế đồ sau sinh cho mẹ có đẹp, phối màu họa tiết ngộ nghĩnh, trẻ trung, xinh xắn
- Bộ đồ cho con bú dành cho các mẹ có thể lật 2 bên cho con ty dễ dàng, thiết kế kiểu mở cúc tiện lợi cho các mẹ hơn khi cho con bú.
- Bộ đồ mặc ở nhà sau sinh thuận tiện khi mặc ở nhà cho con bú
- Bộ đồ sau sau sinh có nhiều màu sắc, phối họa tiết đẹp dành cho các mẹ bầu lựa chọn
Bo do sau sinh o Kim Giang

Bộ đồ sau sinh ở Kim Giang

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm