[tintuc]Ngoài những bộ đồ cần có để các mẹ mặc đi làm thì những bộ đồ mặc ở nhà là vô cùng cần thiết với mẹ, giúp mẹ có thể thoải mái khi chăm sóc bé, hoạt động thường ngày, dọn dẹp nhà cửa. Đặc biệt với thiết kế của bộ đồ sau sinh bắt mắt hiện đại sẽ là điểm nhấn, thiết kế đặc biệt nhất của bộ đồ sẽ giúp mẹ có thể tiện lợi hơn khi chăm sóc bé. Shop bán bộ đồ sau sinh tại Phúc Tân ra đời mang đến cho các mẹ những bộ đồ bầu, sau sinh đẹp, trẻ trung, hiện đại. Bộ đồ sau sinh chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt.
Bo do sau sinh giá re tai Phuc Tan

Bộ đồ sau sinh giá rẻ tại Phúc Tân


Shop ban bo do sau sinh tai Phuc Tan

Shop bán bộ đồ sau sinh tại Phúc Tân

Bộ đồ bầu và sau sinh giá rẻ tại Phúc Tân sẽ giúp các mẹ chọn được những mẫu đồ sau sinh ưng ý nhất. Thiết kế phần áo và quần tiện lợi, áo sau sinh với thiết kế xẻ 2 bên ngực nên các mẹ có thể cho bé ti dễ dàng ngay cả ở nơi công cộng mà không gây ngượng ngùng, hay bất lịch sự. Rất kín đáo và lịch sự, trẻ trung nhé các mẹ. Phần quần có chun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng tự điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của mình. Chúng tôi luôn muốn mang tới cho các mẹ những bộ đồ sau sinh đẹp nhất, để có thể đáp ứng toàn bộ yêu cầu của các mẹ. Màu sắc và họa tiết độc đáo bắt mắt, giúp mẹ trẻ trung hơn.
Shop ban bo do sau sinh

Shop bán bộ đồ sau sinh

 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm