[tintuc]Khi mang bầu cơ thể mẹ có rất nhiều thay đổi, từ cơ thể cho đến tính cách.. Và thay đổi về hình dáng có lẽ là rõ rệt nhất. Hiểu được điều đó, shop bán bộ đồ sau sinh tại Quang Trung đã ra đời mang đến cho mẹ nhiều mẫu mã mới, chất liệu cao cấp. Bộ đồ được may bằng chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Đặc biệt các mẹ mặc được trong thời kì trước và sau sinh.
Shop ban bo do sau sinh tai Quang Trung

Shop bán bộ đồ sau  sinh tại Quang Trung

Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Quang Trung địa chỉ chuyên cung cấp bộ đồ sau sinh chất lượng tốt, luôn mang đến sự thoải mái cho mẹ. Không giống như trước đây, các bộ đồ được may theo kiểu truyền thống nhưng giờ đây với thiết kế hiện đại này các mẹ sẽ dễ dàng cho bé ti mà không cần phải vén áo lên như trước đây. Rất tiện lợi và lại vô cùng thoải mái. Mẹ cũng không còn cảm thấy ngượng ngùng mỗi khi các mẹ cho bé ti ở bên ngoài. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho vừa vặn với mình và sao cho mình thoải mái nhất. Những mẫu đồ đều được thiết kế đẹp, trẻ trung màu sắc và họa tiết tinh tế hài hòa nhất mang đến cho mẹ sự trẻ trung, lịch sự.
Dia chi ban bo do sau sinh tai Quang Trung

Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Quang Trung

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm