[tintuc]Nói đến trang phục sau sinh là ta lại nghĩ ngay đến vô số những mẫu đồ như: bộ đồ bầu, bộ đồ sau sinh, áo sau sinh, quần bầu, váy bầu,.. nhưng có lẽ là bộ đồ bầu và sau sinh sẽ là một trong những trang phục được để ý nhiều nhất. Vừa dễ mặc lại vô cùng thoải mái tiện lợi cho mẹ. Những bộ đồ sau sinh mặc nhà hiện nay đều được thiết kế vô cùng thông minh và tiện lợi nên các mẹ có thể dễ dàng tìm được cho mình những bộ đồ đẹp. Bộ đồ bầu tại Ba Đình ra đời, mang đến cho các mẹ vô vàn những mẫu mã mới, trẻ trung, năng động, được may bằng chất liệu cotton thoáng mát, dễ thấm mồ hôi.
Bo do cho con bu tai Ba Dinh

Bộ đồ cho con bú tại Ba Đình


Bo do bau tai Ba Dinh
Shop bán bộ đồ bầu tại Ba Đình luôn luôn cung cấp đầy đủ các trang phục sau sinh cho các mẹ. Bộ đồ sau sinh đẹp sẽ giúp các mẹ luôn tự tin ngay cả khi đi ra ngoài. Các bộ đồ đều được thiết kế kiểu dáng hiện đại, màu sắc và họa tiết vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu, giúp cho mẹ trở nên trẻ trung hơn. Với thiết kế xẻ 2 bên ngực giúp các mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần phải vén áo lên như trước đây, vô cùng tiện lợi. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho mẹ cảm thấy thoải mái nhất. Khoảng thời gian sau sinh, dáng hình của mẹ sẽ không còn được như trước nữa, vì thế chọn một bộ đồ sau sinh phù hợp, đẹp mắt, sẽ có thể giúp mẹ che đi được phần lớn những khuyết điểm sau sinh.
Bo do cho con bu o Ba Dinh

Bộ đồ cho con bú ở Ba Đình

Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm