[tintuc]Khi mang bầu thì khoảng thời gian sau sinh là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với mỗi bà bầu bởi đó là lúc cơ thể của các mẹ xuất hiện những vết rạn nứt xấu xí. Đó là lúc các mẹ đi tìm những sản phẩm trẻ trung giúp che đi những khuyết điểm mà cũng hợp với giá tiền. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, shop bộ đồ bầu sau sinh tại Thường Tín đã tung ra bộ trang phục thoải mái, dễ chịu.

Bo do sau sinh tai Thuong Tin

Bộ đồ sau sinh tại Thường Tín

 Shop bộ đồ sau sinh tại Thường Tín là địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm dành cho các mẹ như bộ đồ bầu, bộ đồ sau sinh, quần bầu, váy bầu,.... luôn mang tới những sản phẩm chất lượng và hợp giá tiền. Với thiết kế hiện đại, sáng tạo là chi tiết cho con bú giúp các mẹ không phải vén áo nên khi cho con ti. Điều này giúp các mẹ không cảm thấy ngại ngùng mỗi khi cho con bú ở bên ngoài. Hơn nữa với chất liệu cotton thoáng mát tạo cho các mẹ cảm giác dễ chịu. Dây chun ở quần có thể điều chỉnh kích cỡ cũng giúp các mẹ mặc một cách thoải mái ngay khi mang bầu hay sau khi sinh.
Bo do sau sinh o Thuong Tin

Bộ đồ bầu sau sinh ở Thường Tín

Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh . Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm