[tintuc]Trong quá trình trước và sau khi mang thai, cơ thể của chị em phụ nữ thay đổi rất nhiều về cả ngoại hình hay là cân nặng. Do khi mang bầu các mẹ tăng cân một cách đột ngột mà khi sau sinh làn da sẽ trở nên nhăn nheo với nhiều vết rạn xấu xí. Với mong muốn mang lại cho các mẹ những sản phẩm trẻ trung, hợp thời trang nên Bộ đồ sau sinh tại Mê Linh đã đưa ra những bộ đồ sau sinh mùa hè với những mẫu mã mới và đẹp giúp các mẹ có nhiều lựa chọn hơn. Thiết kế hiện đại nên mẹ có thể vừa mặc lúc bầu lại có thể vừa mặc sau sinh nên mẹ có thể tiết kiệm được nhiều chi phí.

Bo do sau sinh tai Me Linh

Bộ đồ sau sinh tại Mê Linh

Bộ đồ sau sinh tại Mê Linh chuyên cung cấp tới các mẹ những bộ đồ sau sinh chất lượng mà lại hợp giá tiền. Bộ trang phục có thiết kế họa tiết mèo xinh xắn giúp tô điểm vẻ đáng yêu ngộ nghĩnh và cực kì gây thích thú cho các bé khi nhìn thấy. Chất liệu của bộ ngố này là chất cotton mát mẻ giúp các mẹ xua đi cái nóng oi ả của mùa hè, thấm mồ hôi và cân bằng nhiệt cho các bà mẹ sau sinh. Hơn nữa, với thiết kế họa tiết cho bú thông minh kín đáo giúp cho các mẹ không phải ngại ngùng mỗi khi cho con bú ở bên ngoài. Quần cũng có chun rút điều chỉnh kích thước giúp các mẹ có thể mặc bầu và sau sinh đều cảm thấy dễ chịu. 
   
bo do sau sinh o Me Linh

Bộ đồ sau sinh ở Mê Linh

Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh . Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm