[tintuc]Mùa xuân đang qua cũng là lúc mùa hè với cái nóng oi ả đang đến. Đây là lúc các bà bầu tìm kiếm những bộ trang phục thoáng mát, dễ chịu. Nhằm đáp ứng nhu cầu này của chị em, shop bộ đồ bầu tại Phú Xuyên đã đưa ra một sản phẩm trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không thiếu sự thuận tiện. Thiết kế hiện đại nên các bà bầu có thể mặc cả khi mang bầu và sau sinh nên các mẹ có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí.
Bo do bau o Phu Xuyen

Bộ đồ bầu ở Phú Xuyên

Shop bộ đồ bầu tại Phú Xuyên luôn cung cấp cho các mẹ những bộ đồ bầu giá rẻ mà lại chất lượng.  Bộ trang phục có thiết kế trẻ trung với họa tiết mặt gấu và kẻ ô, tuy đơn giản nhưng lại hợp thời trang. Với chất liệu cotton thoáng mát, các mẹ sẽ cảm thấy dễ chịu, mát mẻ trong những ngày hè nóng bức. Hơn nữa, bộ đồ bầu này cũng có thiết kế cho con bú kín đáo giúp cho các mẹ không cảm thấy ngại ngùng, xấu hổ mỗi khi cho con bú ở bên ngoài.

Bo do bau tai Phu Xuyen

Bộ đồ bầu tại Phú Xuyên

Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh . Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]


Nhận xét

Có thể bạn quan tâm