[tintuc]Sau sinh vóc dáng của chị em hoàn toàn thay đổi, các số đo ba vòng trở nên xa lạ. Mặc dù niềm hạnh phúc lớn nhất là được làm mẹ nhưng mẹ cũng phải đối mặt với vô vàn những nỗi niềm khó khăn mà rất khó nói. Vấn đề trang phục sau sinh lại luôn là nỗi khó khăn nhất. Mẹ không biết phải làm sao có thể che đi những khuyết điểm không đáng có ấy. Nhiều mẹ đã có suy nghĩ giảm cân bằng cách ăn kiêng, nhưng nếu ăn kiêng sẽ không đủ chất cho bé. Nhiều vấn đề nảy sinh khiến mẹ đau đầu. Nhưng cũng có nhiều mẹ chọn cách là thay đổi phong cách ăn mặc, cách này rất phổ thông nhưng lại được ưa chuộng và phổ biến. Thế là trang phục mặc nhà của mẹ đã được giải quyết.
Dia chi ban bo do bau va sau sinh tai Tay Ho

Địa chỉ bán bộ đồ bầu và sau sinh tại Tây Hồ

Địa chỉ bán bộ đồ bầu và sau sinh tại Tây Hồ ra đời đã giải quyết nỗi khó khăn của mẹ. Những bộ đồ của shop đều vô cùng chất lượng, bộ đồ được may bằng chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Nhằm giúp các mẹ có thể chăm sóc bé tốt hơn, cho bé ti một cách dễ dàng, các mẹ đã không còn ngượng ngùng mỗi khi cho bé ti hay cho bé ti ở bên ngoài. Chiếc quần cạp chun có thể tự điều chỉnh theo vòng bụng của mẹ, để mẹ có thể thoải mái nhất. Với thiết kế độc đáo như vậy, mẹ vừa có thể mặc trong thời gian mang bầu và sau sinh, vừa có thể mặc nhà lại vừa có thể mặc khi đi ra ngoài, thật tiện lợi. Những bộ đồ sau sinh giá rẻ nhưng lại đáp ứng toàn bộ yêu cầu của mẹ. Vậy còn băn khoăn gì mà các mẹ không nhanh tay liên hê với shop để được tư vấn.
Bo do bau o Tay Ho

Bộ đồ bầu ở Tây Hồ

Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm