[tintuc] Trước, trong và sau thời gian mang bầu có lẽ là khoảng thời gian mà chị em cảm thấy khó khăn và thiếu sự thoải mái nhất: số đo cơ thể thay đổi, tâm sinh lý biến động, ...và làm cho các chị em chúng mình cảm thấy thiếu tự tin và khó khăn khi chọn đồ bầu cho chính mình . Thấu hiểu tâm lý của chị em, shop bộ đồ bầu tại Ba Đình đem đến bộ sư tập bộ đồ dành cho bà bầu với thiết kế trẻ trung, mới mẻ cũng không thiếu đi phần thuận tiện đối với việc mang bầu và cho con bú.
Shop ban bo do bau tai Ba Dinh

Shop ban bo do bau tai Ba Dinh

Shop bộ đồ bầu tại Ba Đình




Shop bộ đồ bầu tại Ba Đình tự hào đã, đang và sẽ luôn mang đến cho chị em chúng mình những mẫu đồ thoải mái, kể cả trong mùa hè nóng nực, tạo cho các mẹ sự tự tin và thuận tiện. Hơn cả thế, bộ đồ bầu mà shop đưa ra có thiết kế vô cùng tiện lợi, giúp các mẹ có thể cho bé bú một cách kín đáo khi ở bên ngoài. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình vui tính, shop luôn nhận được sự quan tâm và yêu thương đặc biệt từ các mẹ. Các mẹ hãy cứ yên tâm diện đồ đẹp, còn lại cứ để chúng em lo.
Shop ba bo do bau o Ba Dinh
Shop ba bo do bau o Ba Dinh

Shop bộ đồ bầu ở Ba Đình

Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh . Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm