[tintuc] 9 tháng mang thai có lẽ sẽ là khoảng thời gian nhạy cảm nhất đối với người phụ nữ, khi số đo cơ thể thay đổi cùng với những bất tiện kèm theo. Một trong những cách giúp mẹ bầu có thể thoải mái nhất trong thời kỳ này có lẽ là chọn được một bộ trang phục thật phù hợp với mình. Để hỗ trợ các mẹ, shop bán bộ đồ bầu tại Hai Bà Trưng mang đến bộ sưu tập bộ đồ bầu phù hợp với mọi thời kỳ thai sinh. Đây chính là một gợi ý vô cùng tốt cho các mẹ nhé!
Shop ban bo do bau tai Hai Ba Trung


Shop ban bo do bau tai Hai Ba Trung

Shop bán bộ đồ bầu tại Hai Bà Trưng

Shop bán bộ đồ bầu tại Hai Bà Trưng hiện nay đã là bạn thân của rất rất nhiều mẹ bầu bởi shop luôn đem đến cho các mẹ những bộ đồ xinh xắn nhất, che lấp đi khuyết điểm trong thời kỳ thai sinh, và đặc biệt đem lại cảm giác thoải mái với chất liệu thoáng mát, thiết kế đặc biệt cho con bú. Mẹ sau sinh không còn phải ngại ngùng khi con quấy khóc đòi bú khi ở bên ngoài nữa. Bộ đồ không chỉ thích hợp trong khi mang bầu mà còn hợp lý cho mẹ sau sinh nên các mẹ cứ yên tâm chọn đồ nhé. Đội ngũ nhân viên của shop luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng có thể mua được bộ đồ vừa vặn ưng ý nhất.
Shop ban do bau o Hai Ba Trung

Shop bán bộ đồ bầu ở Hai Bà Trưng



Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh . Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm