[tintuc]Sau sinh, các mẹ sẽ có nhiều vấn đề cần lo lắng như việc chăm  sóc bé như thế nào là tốt nhất, việc lựa chọn trang phục cho cả mẹ cả bé như thế nào là phù hợp. Và trong đó vấn đề lựa chọn trang phục sau sinh vẫn là khó khăn nhất với các mẹ. Cơ thể mẹ không còn như trước nữa, không còn thon gọn như trước đây, những bộ quần áo trước đây không thể vừa. Nhưng vấn đề đó đã được bộ đồ cho con bú tại Ba Vì giúp bạn, những bộ đồ tại đây đều được thiết kế phù hợp với các mẹ sau sinh, giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn.
Shop ban bo do cho con bu tai Ba Vi

Shop bán bộ đồ cho con bú tại Ba Vì


Bo do cho con bu tai Ba Vi
Shop bán bộ đồ cho con bú tại Ba Vì là một địa điểm bán bộ đồ sau sinh uy tín và chất lượng. Những bộ đồ tại shop được thiết kế vô cùng hiện đại và tiện lợi, hai bên ngực thiết kế chỗ bé ti giúp mẹ sẽ không cần phải vất vả như trước đây. Những bộ đồ rộng rãi thoải mái sẽ giúp mẹ có thể che đi những khuyết điểm sau sinh. Những bộ đồ sau sinh tối màu, họa tiết đơn giản sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ. Sự kết hợp của những màu sắc và họa tiết tinh tế sẽ mang lại cho các mẹ thon gọn hơn. Để chọn được những mẫu bộ đồ sau sinh đẹp, ưng ý nhất các mẹ nhanh tay liên hệ với shop để được tư vấn nhé.
Bo do mac truoc va sau sinh tai Ba Vi

Bộ đồ mặc trước và sau sinh tại Ba Vì


Bo do mac truoc va sau sinh tai Ba Vi

Bo do cho con bu tai Ba Vi
Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất. Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
Địa chỉ: Số 52 ngõ 4 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm