[tintuc]Với nhiều người mẹ, việc cho con bú nơi công cộng khiến mẹ khá ngượng ngùng và bối rối. Và nhu cầu tìm mua những bộ đồ cho bú tiện lợi của mẹ càng cao. Hiều được điều đó, bộ đồ cho con bú tại Trúc Bạch đã ra đời, mang đến cho mẹ nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau, thiết kế cho bé ti tiện lợi giúp mẹ không còn ngượng ngùng nữa. Những bộ đồ sau sinh giá rẻ tại Trúc Bạch còn có thể mặc trước và sau khi sinh, vì thế nên mẹ có thể tiết kiệm được phần nào chi phí về vấn đề trang phục.
Bo do cho con bu tai Truc Bach

Dia chi ban bo do cho con bu gia re

Địa chỉ bán bộ đồ cho con bú giá rẻ 

Bộ đồ sau sinh giá rẻ tại Trúc Bạch mang đến cho các mẹ nhiều mẫu mã mới như bộ đồ sau sinh pyjama, bộ đồ sau sinh nỉ bông, bộ đồ sau sinh cotton, mang lại cho mẹ nhiều sự lựa chọn. Những chiếc áo thiết kế vô cùng thông minh và đẹp mắt, giúp mẹ có thể cho bé ti dễ dàng hơn. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của mình. Cơ thể mẹ sau sinh rất yếu mà lại không giống như trước đây khiến mẹ tự ti về cơ thể của mình. Mẹ muốn chọn được những mẫu đồ sau sinh trẻ trung hơn, mà lại giúp mẹ che đi những khuyết điểm sau sinh? Shop bán bộ đồ sau sinh giá rẻ luôn luôn mang đến cho các mẹ những bộ đồ sau sinh như vậy, đáp ứng toàn bộ yêu cầu của các mẹ. Nhanh tay liên hệ với shop để được tư vấn và chọn được những mẫu đồ ưng ý nhất.
Bo do sau sinh pyjama tai Truc Bach

Bộ đồ sau sinh pyjama tại Trúc Bạch

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm