[tintuc]Chất liệu vải đẹp, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi, và giá cả hợp lý là mối quan tâm hàng đầu của các mẹ. Sau sinh cơ thể mẹ có sự thay đổi rất lớn, việc chăm sóc bé lại khó khăn vì vậy tìm được một bộ đồ sau sinh đẹp là một chuyện khá khó khăn đối với mẹ. Bộ đồ sau sinh hiểu được tâm lý của các mẹ, bộ đồ sau sinh tại Quán Thánh ra đời giúp mẹ không phải lo lắng về điều đó nữa. Những bộ đồ mặc trước và sau sinh tại Quán Thánh luôn mang đến cho các mẹ sự thoải mái và trẻ trung.
Bo do sau sinh tai Quan Thanh

Bộ đồ sau sinh tại Quán Thánh


Dia chi ban bo do sau sinh tai Quan Thanh
Những mẫu đồ đẹp, chất liệu cao cấp đang chờ đón các mẹ ạ, với thiết kế vô cùng hiện đại, màu sắc và họa tiết trẻ trung mang lại cho mẹ cảm giác thoải mái. Áo sau sinh thiết kế xẻ 2 bên ngực giúp mẹ cho bé ti thuận tiện chứ không cần phải vén áo lên như trước đây, cảm giác ngượng ngùng sẽ biến mất. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của mình để cảm thấy thoải mái nhất. Những bộ đồ màu sắc đẹp, họa tiết tinh tế chắc chắn sẽ đem lại cho mẹ một vẻ đẹp trẻ trung, quý phái.
Shop ban bo do sau sinh tai Quan Thanh

Shop bán bộ đồ sau sinh tại Quán Thánh


Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm