[tintuc]Trang phục là một cái gì đó không thể thiếu đối với con người chúng ta, nó gắn liền với chúng ta và nhờ có trang phục mà chúng ta có thể trẻ trung hơn. Điều này đặc biệt quan trọng với các bà mẹ bỉm sữa, bởi lẽ quãng thời gian mang bầu là quãng thời gian khó khăn nhất với các mẹ, cơ thể mẹ thay đổi vì thế mẹ cần có những bộ trang phục mà mang lại cảm giác thoải mái. Chính vì thế bộ đồ sau sinh tại Tây Hồ đã ra đời, mang đến cho các mẹ những bộ đồ mặc trước và sau sinh chất lượng. Với chất liệu cotton mềm mịn, dễ thấm mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Các mẹ cũng có thể vừa mặc ở nhà vừa mặc khi đi ra ngoài.
Bo do sau sinh tai Tay Ho

Bộ đồ sau sinh tại Tây Hồ


Bo do sau sinh tai  Tay Ho

Shop ban bo do sau sinh tai Tay Ho
Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Tây Hồđịa điểm bán bộ đồ sau sinh uy tín và chất lượng. Các mẹ luôn muốn tìm những bộ đồ sau sinh được thiết kế hiện đại và tiện lợi, để sau sinh mẹ có thể chăm sóc bé tốt hơn. Các bộ đồ sau sinh tại Tây Hồ được thiết kế hiện đại, xẻ 2 bên ngực giúp mẹ cho bé ti tiện lợi hơn. Quần cạp chun có thun điều chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh theo kích thước của mình. Sau sinh thì cơ thể mẹ cũng có thể không được đẹp và để che đi những khuyết điểm sau sinh thì trang phục là sự lựa chọn hoàn hảo. Những bộ trang phục sau sinh với màu sắc giản dị, hài hòa, họa tiết tinh tế chắc chắn sẽ mang lại sự trẻ trung cho bạn. Nhanh tay liên hệ với shop để được tư vấn và chọn được những mẫu đồ mới nhất nhé các mẹ.
Bo do sau sinh tai  Tay Ho

Dia chi ban bo do sau sinh tai Tay Ho
Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất. Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
Địa chỉ: Số 52 ngõ 4 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm