[tintuc]Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Thạch Thất chuyên cung cấp cho các mẹ những sản phẩm như bộ đồ sau sinh, bộ đồ mặc trước và sau sinh, quần bầu, váy bầu, quần legging bầu,... những bộ đồ sau sinh với chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồi hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Thiết kế đẹp, hiện đại, mang đến cho các mẹ sự thoải mái khi mặc.
Cua hang ban bo do sau sinh tai  Thach That

Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Thạch Thất


Dia chi ban bo do sau sinh tai Thach That
Những bộ đồ sau sinh tại Thạch Thất được may chủ yếu bằng vải cotton mát mịn, thoáng mát. Thiết kế đẹp đẹp và tiện lợi là ưu điểm của những bộ đồ mặc trước và sau sinh tại Thạch Thất. Thiết kế cho bé ti tiện lợi nên các mẹ sẽ không cần phải vén áo lên như trước đây. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể tự điều chỉnh theo kích thước của mình. Họa tiết, màu sắc ngộ nghĩnh mang lại cho mẹ sự trẻ trung, xinh xắn. Những bộ đồ nhiều họa tiết sẽ giúp mẹ che đi những khuyết điểm sau sinh, vết bẩn khi bé ti. Các mẹ nhanh tay liên hệ với shop để chọn được những mẫu đồ ưng ý nhất.
Cua hang ban bo do sau sinh tai Thach That

Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Thạch Thất


Cua  hang ban bo do sau sinh tai Thach That
Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
Địa chỉ: Số 52 ngõ 4 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm