[tintuc]Trước khi chào đón những thiên thần bé nhỏ của chúng ta ra đời, bà mẹ nào cũng băn khoăn về việc chọn trang phục sau sinh như thế nào là hợp lý. Các mẹ thường không biết địa chỉ bán bộ đồ sau sinh chất lượng nào, hay chưa tham khảo được giá cả của các bộ đồ sau sinh. Nhiều vấn đề khiến mẹ lo lắng dẫn đến không ít người bị trầm cảm. Nhưng đến với địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Đông Anh thì các mẹ không cần lo lắng, chúng tôi mang đến cho các mẹ những bộ đồ sau sinh chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi, và không bị bai xù sau khi giặt.
Dia chi ban bo do sau sinh tai  Dong Anh

Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Đông Anh


Dia chi ban bo do sau sinh tai Dong Anh

Dia chi ban bo do sau sinh tai Dong Anh
Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Đông Anhmột địa điểm bán bộ đồ sau sinh uy tín và chất lượng. Các bộ đồ sau sinh mặc trước và sau sinh luôn luôn được cập nhật những mẫu mới nhất. Thiết kế những bộ đồ hiện đại, xẻ 2 bên ngực nên các mẹ có thể dễ dàng chăm sóc bé tốt hơn. Quần có thun có thun co chỉnh nên các mẹ có thể tự điều chỉnh theo kích thước của mình. Thường thì các mẹ chọn những bộ có màu sắc và họa tiết hài hòa để có thể che đi phần lớn những khuyết điểm sau sinh. Với nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng khác nhau mang đến cho mẹ nhiều sự lựa chọn.
Cua hang ban bo do sau sinh tai  Dong Anh

Cua hang ban bo do sau sinh tai  Dong Anh

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất. Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
Địa chỉ: Số 52 ngõ 4 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm