[tintuc]Thời gian mang bầu có lẽ là khoảng thời gian khó khăn nhất với các mẹ, bởi có quá nhiều thứ mà mẹ phải lo lắng trong thời gian này. Chẳng hạn như ăn uống như thế nào để có thêm dinh dưỡng cho bé, hay chọn trang phục sau sinh như thế nào là phù hợp. Vấn đề trang phục luôn làm các mẹ lo lắng, từ chất liệu, mẫu mã đến giá cả. Nhưng đến với bộ đồ sau sinh tại Quốc Oai các mẹ sẽ không phải lo lắng vấn đề đó nữa. Chúng tôi mang đến cho các mẹ những bộ đồ sau sinh thiết kế đẹp, tiện lợi cho bé ti, có thể mặc trong thời gian bầu và sau sinh.
Bo do sau sinh tai Quoc Oai

Bộ đồ sau sinh tại Quốc Oai


Bo do sau sinh tai Quoc Oai
Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Quốc Oai là một địa điểm bán bộ đồ sau sinh uy tín. Những bộ đồ sau sinh tại Quốc Oai được may bằng vải cotton mát mịn, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Màu sắc và họa tiết tinh tế, đơn giản nhưng cũng đủ để các mẹ che đi những khuyết điểm không đáng có sau sinh. Bộ đồ cho con bú cho thiết kế cho bé ti tiện lợi mà các mẹ không cần vén áo lên như trước đây, thiết kế kiểu mở cúc tiện lợi hơn cho các mẹ. Quần có chun điều chỉnh nên các mẹ có thể tự điều chỉnh theo vòng bụng của mình. Bộ đồ sau sinh tại Quốc Oai chuyên cung cấp những bộ đồ sau sinh chất lượng cho các mẹ, mẫu mã kiểu dáng màu sắc bắt mắt giúp mẹ trẻ trung hơn.
Bo do cho con bu tai Quoc Oai

Bộ đồ cho con bú tại Quốc Oai

 Shop ban bo do sau sinh tai Quoc Oai
Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
Địa chỉ: Số 52 ngõ 4 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm